"พีที คอนซิสเทล อินโดนีเซีย" คว้าสัญญาจัดหาเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนสไปโรในเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 14, 2009 13:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พีที คอนซิสเทล อินโดนีเซีย (PT CONSISTEL Indonesia) ผู้บุกเบิกการให้บริการระบบโทรคมนาคมรวมถึงโซลูชั่นพลังงานสะอาดและการอนุรักษ์พลังงานกับลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางชนะประมูลสัญญาจัดหาเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนสไปโร (Spiro hydrogen fuel cells) ในเอเชีย

โดยบริษัท พีที ฮัทชิสัน ซีพี เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ (PT. Hutchison CP Telecommunications: HCPT) ได้เลือกให้ พีที คอนซิสเทล อินโดนีเซีย เป็นพันธมิตรที่ทำหน้าที่จัดหาเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนสไปโรจำนวน 200 ยูนิตบนเกาะชวา สุมาตรา และบาหลี ในอินโดนีเซีย เพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาพลังงานสะอาดและใช้พลังงานทางเลือกต่อไป

เบอร์นาร์ด ชาน กรรมการผู้จัดการกลุ่มคอนซิสเทล กล่าวว่า “ปัญหาโลกร้อนที่ทวีความรุนแรงขึ้นทำให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมหลายรายหันมาเลือกใช้พลังงานสะอาดเพื่อลดการบริโภคพลังงานและการปล่อยก๊าซคาร์บอน ซึ่งคอนซิสเทลเองก็เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายตลาดสไปโรในวงการเครือข่ายไร้สายทั่วโลก"

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญของคอนซิสเทลในการขยายขอบเขตการใช้พลังงานสะอาด และการทำสัญญาในครั้งนี้ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงระบบของคอนซิลเทลที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่น รวมถึงความมุ่งมั่นของคอนซิสเทลในการสนับสนุนและประสานงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ