คอนซิสเทล คว้าสัญญาออกแบบ-ดูแลเครือข่ายไร้สายใน Integrated Resort แห่งแรกของสิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Monday October 19, 2009 15:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คอนซิสเทล สิงคโปร์ พีทีอี ลิมิเต็ด คว้าสัญญาการเป็นผู้ออกแบบและดูแลเครือข่ายไร้สายหลายระบบที่ Integrated Resort ในเขตมาริน่าเบย์ สิงคโปร์ ซึ่งเป็น Integrated Resort ระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกของสิงคโปร์ซึ่งถือเป็นโครงการใหญ่ของรัฐบาลสิงคโปร์ที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการสร้างงาน การลงทุน และการท่องเที่ยว

เบอร์นาร์ด ชาน กรรมการผู้จัดการกลุ่มจากคอนซิสเทล กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นไร้สายสำหรับโครงการใหญ่เช่นนี้ หลังต้องผ่านกระบวนการยื่นประมูลที่ยาวนานและพิถีพิถัน และมีคู่แข่งสำคัญหลายรายไม่ว่าจะเป็น สิงเทล โมบาย, โมบายวัน, สตาร์ฮับ โมบาย หรือ กริด คอมมิวนิเคชั่นส์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากระบวนการคัดเลือกมีมาตรฐานสูงมาก เรายินดีที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายหลายราย เพื่อให้ลูกค้าที่รีสอร์ทได้รับประสบการณ์ไร้สายแบบเหนือระดับ"

ทั้งนี้ คอนซิสเทล ซึ่งมีประสบการณ์โชกโชนในธุรกิจโทรคมนาคม จะทำหน้าที่ออกแบบ วางแผน ติดตั้ง ใช้งาน และควบคุมดูแลเครือข่ายไร้สายแบบหลายระบบ ซึ่งจะครอบคลุมโรงแรมสูง 57 ชั้น 3 แห่ง สวนลอยฟ้า 2 แห่งพร้อมสิ่งอำนายความสะดวกกลางแจ้ง โรงภาพยนตร์ ห้องประชุม แหล่งช้อปปิ้ง คาสิโน ไปจนถึงลานจอดรถ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ