XIAMETER(R) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนที่ผลิตในจีน หวังรองรับดีมานด์ในตลาดเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 3, 2009 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

XIAMETER(R) ธุรกิจออนไลน์ในเครือบริษัท ดาว คอร์นนิ่ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนชุดใหม่ที่ผลิตในจีนกว่า 20 รายการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะในจีนและภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าเร็วขึ้นเมื่อเทียบกับการนำเข้าสินค้าจากยุโรปหรืออเมริกา

อีฟ เหลา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำจีนแผ่นดินใหญ่ของ XIAMETER กล่าวว่า "การที่เราเพิ่มกำลังการผลิตในจีนและขยายช่องทางการทำธุรกิจออนไลน์ของ XIAMETER? จะช่วยให้ลูกค้าทั่วเอเชียซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนผสมฟูมซิลิกา 3 รายการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างใหม่ในจีน แต่ด้วยคุณสมบัติต้านทานต่อแรงฉีกขาดได้ดีและมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ยางซิลิโคนผสมฟูมซิลิกาได้ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับอาหาร สายไฟ สายเคเบิล และผลิตภัณฑ์ยางอื่นๆ

ทั้งนี้ บริษัทดาว คอร์นนิ่ง เปิดตัวธุรกิจ XIAMETER ขึ้นในปี 2545 ในฐานะธุรกิจออนไลน์แห่งแรกในตลาดซิลิโคน ซึ่งธุรกิจนี้จะช่วยอำนายความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อผลิตภัณฑ์ซิลิโคนคุณภาพสูงผ่านทางออนไลน์ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากยางซิลิโคน สารไดเมทิล สารอิมัลชัน ซิลิโคนยาแนว และสารไซเลน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ