แทนด์เบิร์กเปิดตัวระบบวิดีโอความคมชัดสูง พร้อมสานต่อความร่วมมือกับไมโครซอฟท์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 3, 2009 15:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG(R)) ผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับการสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี Unified Communications Gateway (UC Gateway) สำหรับสร้างภาพวิดีโอความคมชัดสูงด้วยการทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์ Microsoft Office Communicator R2 พร้อมมุ่งมั่นสร้างความร่วมมือกับไมโครซอฟท์อย่างต่อเนื่อง

โดยเทคโนโลยีใหม่นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันอย่างยาวนานระหว่างแทนด์เบิร์กและไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอประสบการณ์การสื่อสารทางไกลผ่านจอภาพที่เปี่ยมด้วยคุณภาพสู่บุคลากรทุกคนในองค์กร

เบรนท์ เคลลี ซีเนียร์ นักวิเคราะห์จากบริษัท เวนเฮาส์ รีเสิร์ช (Wainhouse Research) กล่าวว่า “การกระชับความร่วมมือกับไมโครซอฟท์แสดงให้เห็นว่าแทนด์เบิร์กยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานวิดีโอต่อไป ซึ่งเทคโนโลยี UC Gateway ถือเป็นพัฒนาการสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานวิดีโอมาตรฐานเชื่อมต่อวิดีโอความคมชัดสูงได้"

ด้านซีอีโอของแทนด์เบิร์ก กล่าวว่า “แทนด์เบิร์กเป็นผู้บุกเบิกการใช้งานวิดีโออย่างแพร่หลาย รวมทั้งสร้างชุมชนวิดีโอที่ได้มาตรฐานต่างๆที่ซึ่งทุกคนจะได้ใกล้ชิดกัน และนวัตกรรม Unified Communications Gateway สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทให้กับการผนวกรวมกับไมโครซอฟท์ และนำเสนอแนวทางที่เกี่ยวกับวิดีโอให้กับวงการสื่อสารที่มีความเป็นหนึ่งเดียว"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ