"เพอร์เฟค เวิลด์" บ.เกมสัญชาติจีนกวาด 8 รางวัลในการประชุมอุตสาหกรรมเกมจีนปี 2552

ข่าวต่างประเทศ Friday January 22, 2010 14:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด บริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนผงาดคว้า 8 รางวัลในการเข้าร่วมการประชุมอุตสาหกรรมเกมจีนประจำปี 2552 (2009 China Game Industry Annual Conference หรือ CGIAC) ที่เมืองต้าเหลียน เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

โดยในพิธีมอบรางวัล “Golden Phoenix" นั้น เพอร์เฟค เวิลด์ สามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยมมาครองได้หลายรางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัล “2009 China Top Ten Game Developer" และ “2009 China Top Ten Game Operator" อันเป็นผลมาจากการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของบริษัทในปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เพอร์เฟค เวิลด์ ยังคงใช้กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจโดยยึดนโยบาย “Finesse, Entertainment and Internationalization" ต่อไปในปีนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะจัดหาคอนเทนท์อินเตอร์แอคทีฟให้มากขึ้นและดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ CGIAC เป็นหนึ่งในงานใหญ่ประจำปีที่ได้รับความเชื่อถือและมีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมเกมของจีน ซึ่งมร.ฉี จูเฟิง ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟค เวิลด์ ได้เข้าร่วมประชุมประจำปี และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับซีอีโอของบริษัทอื่นเกี่ยวกับแนวทางในการผลักดันให้การสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างเป็นอิสระดำเนินต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ