อินไซเทค บรรลุข้อตกลงให้เคอร์ลอสการ์เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ExAblate(R) ในอินเดีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 26, 2010 17:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อินไซเทค ลิมิเต็ด (InSightec Ltd.) ประกาศบรรลุข้อตกลงกับเคอร์ลอสการ์ (Kirloskar) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์การรักษาด้วยรังสีชั้นนำของอินเดียให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ExAblate (R) ในประเทศอินเดีย ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นระบบอัลตราซาวด์ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าสำหรับรักษาเนื้องอกในมดลูก

โดยภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว เคอร์ลอสการ์ จะประสานงานกับอินไซเทคและจีอี เฮลท์แคร์ (GE Healthcare) เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการอัลตราซาวด์ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MR-guided Focused Ultrasound หรือ MRgFUS) ให้กับสถาบันเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ

ประธานและซีอีโอของอินไซเทคกล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า การบรรลุข้อตกลงฉบับนี้แสดงให้เห็นว่าตลาดอินเดียมีความสำคัญกับเรามาก ด้วยความที่อินเดียเป็นประเทศเศรษฐกิจหลักแห่งหนึ่งของโลก ดังนั้นจึงมีโอกาสทางธุรกิจมากมาย และเราเชื่อว่ารากฐานที่มั่นคงและประวัติการทำธุรกิจอย่างยาวนานของเคอร์ลอสการ์จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในตลาดที่สำคัญแห่งนี้"

ด้านซีอีโอบริษัท เคอร์ลอสการ์ เทคโนโลยีส์ กล่าวแสดงความยินดีที่ได้เทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่บริษัทจัดจำหน่าย และเชื่อว่าฝ่ายขายและบริการที่มากด้วยประสบการณ์ของเราจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ ExAblate 2000 เป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็วในอินเดีย"

ปัจจุบันตลาดสุขภาพในอินเดียมีมูลค่าราว 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และคาดว่าจะเติบโตราว 10-15% ต่อปีจนมีมูลค่าแตะ 1.5 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2560 โดยได้รับแรงหนุนจากอุปสงค์ในประเทศที่เพิ่มขึ้นด้วยจำนวนประชากรที่มีประกันสังคมที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นสองเท่า รวมถึงการไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องของนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ