ออสซี่บัมเปิดตัวชั้นในชายที่ผลิตจากใยกล้วยเป็นครั้งแรกของโลก

ข่าวต่างประเทศ Friday March 5, 2010 12:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ออสซี่บัม (aussieBum) แบรนด์ชั้นในชายชื่อดังจากออสเตรเลียเปิดตัวชั้นในชายที่ผลิตด้วยเส้นใยธรรมชาติจากต้นกล้วย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่ทำให้เนื้อผ้าเงางาม พร้อมผิวสัมผัสที่บางเบาแต่ดูดซับความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้เส้นใยที่อ่อนนุ่ม บางเบา สวมใส่สบาย อีกทั้งยังมีความเหนียวนุ่มทนทาน

ทั้งนี้ ใยกล้วยเป็นหนึ่งในเส้นใยที่เป็นมิตรกับธรรมชาติมากที่สุดในโลก ซึ่งออสซี่บัมภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้พัฒนาเส้นใยชนิดนี้ และตื่นเต้นที่มีส่วนทำให้ออสเตรเลียเป็นประเทศแรกๆของโลกที่เริ่มพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ

โดยผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นยอดที่ผลิตจากใยกล้วยสามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน ด้วยการออกแบบในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของออสซี่บัมอย่างแท้จริง ซึ่งจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าลูกค้ามีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

นอกจากนี้ นวัตกรรมและดีไซน์นับเป็นเวทเมนต์แห่งการสร้างสรรค์ที่ผลักดันผลิตภัณฑ์ของออสซีบัมก้าวไปสู่อนาคต ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่มีการขยายตัวจากจุดเริ่มต้นที่เรียบง่าย ภายใต้เป้าหมายที่ต้องการให้ลูกค้าที่ซื่อสัตย์ต่อแบรนด์ได้มีผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย สนุกสนาน เซ็กซี่ และสร้างสรรค์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ