WORLD IT: .ME Registry ชวนคอไอทีร่วมประมูลชื่อบุคคลเพื่อสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 1, 2010 12:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

.ME Registry เตรียมเปิดงานประมูลชื่อบุคคลทางออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ในสัปดาห์หน้า พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมประมูลชื่อหรือนามสกุลเพื่อสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ของตัวเอง

เปรแดร็ก เลซิค กรรมการบริหารของ .ME Registry กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่านับเป็นโอกาสทองที่บุคคลทั่วไปจะได้ซื้อชื่อหรือนามสกุลของตัวเองเพื่อใช้เป็นโดเมนส่วนตัว ที่สำคัญคือโอกาสที่จะได้แนบท้ายชื่อด้วยดอทมี (dot-ME) ซึ่งเป็นโดเมนส่วนตัวที่มีอิทธิพลที่สุดบนอินเทอร์เน็ต ดังนั้น การประมูลครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยากยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการโดเมนซึ่งจะกลายเป็นบ้านออนไลน์ส่วนตัวของพวกเขาอย่างแท้จริง

ด้านโจนาธาน มาร์คัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HiiDef Inc. ผู้ก่อตั้ง Flavors.Me ที่รู้ถึงคุณค่าในการประมูลชื่อที่มีโดเมนดังแนบท้ายกล่าวว่า “เว็บไซต์ของเราช่วยให้คุณสร้างบ้านที่รวมทุกอย่างเอาไว้ในที่เดียวเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณบนโลกเสมือนจริง ที่ซึ่งทุกคนที่คุณรู้จักสามารถเข้ามาเยี่ยมชมทุกสิ่งที่คุณชอบหรือสนใจได้ทางออนไลน์"

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมประมูลชื่อบุคคลและนามสกุลมากกว่า 300 ชื่อที่ต่อท้ายด้วย .ME ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ทาง NameJet ( http://www.namejet.com/Pages/Promos/DotMePersonalPromo.aspx )


แท็ก ไอที   ว่าน   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ