“ดับเบิลยู รีทรีท เกาะสมุย" พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกฤดูร้อนนี้

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 7, 2010 09:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดับเบิลยู โฮเต็ลส์ เวิลด์ไวด์ (W Hotels Worldwide) ผู้พลิกโฉมอุตสาหกรรมโรงแรม ประกาศเปิด ดับเบิลยู รีทรีท เกาะสมุย (W Retreat Koh Samui) โครงการ ดับเบิลยู รีทรีท แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงฤดูร้อนนี้

โดยดับเบิลยู รีทรีท เกาะสมุย จะนำมิติใหม่แห่งดีไซน์อันทันสมัยและไลฟ์สไตล์แบบร่วมสมัยมาสู่ประสบการณ์การใช้ชีวิตในรีสอร์ท เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความรู้สึกแบบ “escape within an escape" ซึ่งสถานที่พักตากอากาศแบบวิลล่าริมทะเลแห่งนี้จะเป็นสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าแห่งหาดแม่น้ำซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งตอนเหนืออันบริสุทธิ์งดงามของเกาะสมุย และติดกันกับ ดับเบิลยู รีทรีท เกาะสมุย จะเป็น เดอะ เรสซิเดนเซส แอท ดับเบิลยู รีทรีท เกาะสมุย (The Residences at W Retreat Koh Samui) ซึ่งประกอบไปด้วยวิลล่าบนชายหาดส่วนตัว 17 หลัง ที่มีตั้งแต่ 3-5 ห้องนอนบนพื้นที่ตั้งแต่ 1,000-2,752 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นและเอกลักษณ์เฉพาะของท้องถิ่น

มิเกล โค ประธานของสตาร์วู้ด โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (Starwood Hotels & Resorts) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ดับเบิลยู รีทรีท เกาะสมุย จะสร้างนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตและการพักผ่อน ซึ่งการเปิดโครงการ ดับเบิลยู รีทรีท แห่งแรกที่มัลดีฟส์ ประสบความสำเร็จอย่างสวยสดงดงาม ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโครงการนี้ที่เกาะสมุย ซึ่งเป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

ทั้งนี้ ดับเบิลยู รีทรีท เกาะสมุย จะประกอบด้วยวิลล่าส่วนตัว 75 หลัง พร้อมวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันตั้งแต่วิวมุมสูงจากไหล่เขาไปจนถึงวิวติดชายทะเล พร้อมนวัตกรรมเพื่อรูปแบบชีวิตที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว เตียงนอนเล่นตอนกลางวัน ห้องอาบน้ำฝักบัวกลางแจ้ง ระบบเครื่องเสียงของยามาฮ่า ทีวีพลาสม่า 47 นิ้ว ตู้แช่ไวน์ และเตียงนอนที่เป็นสัญลักษณ์ของดับเบิลยู


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ