มาสเตอร์อิมเมจ ทรีดี เปิดตัวเทคโนโลยีสามมิติในงานแสดงสินค้าที่ประเทศจีน-สหรัฐอเมริกา

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 7, 2010 18:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มาสเตอร์อิมเมจ ทรีดี (MASTERIMAGE 3D) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสามมิติประกาศเข้าร่วมงาน C3D World (China international Forum & Exhibition) ในระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้ที่ประเทศจีน และงานแสดงสินค้าของสมาคมอุตสาหกรรมกระจายสัญญาณภาพและเสียงแห่งชาติ (National Association of Broadcasters) หรืองาน NAB Show ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน

โดยในงาน C3D World มาสเตอร์อิมเมจ ทรีดี จะจัดแสดงระบบฉายภาพยนตร์ดิจิตอลสามมิติ Digital 3D Cinema System (MI-2100) ซึ่งถูกนำไปใช้แล้วในโรงภาพยนตร์กว่า 1,500 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก รวมถึงแว่นสามมิติ Reusable 3D Eyewear (MI-G200) ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Autostereoscopic 3D LCD ซึ่งเป็นจอแสดงภาพสามมิติที่สามารถดูได้โดยไม่ต้องสวมแว่นสามมิติ รวมไปถึงอุปกรณ์ 3D Phone Wooo H0001 Phone ของฮิตาชิ ซึ่งเป็นโทรศัพท์สามมิติรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมากและใช้จอภาพดังกล่าวเป็นส่วนประกอบ

ตัวแทนของมาสเตอร์อิมเมจ ทรีดี กล่าวว่า ในช่วงหลายปีมานี้ มาสเตอร์อิมเมจทรีดีสามารถขยายธุรกิจในตลาดจอภาพสามมิติให้เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ MI-2100 และ Autostereoscopic 3D LCD ซึ่งการจัดแสดงเทคโนโลยีในงานดังกล่าวจะเป็นการประกาศให้ทั่วโลกได้รับรู้ถึงจุดเด่นด้านเทคนิคของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ