เดวิด แอตกินส์ เอนเตอร์ไพรเซส ปลื้มจัดพิธีเปิดกลางแจ้งงานเซี่ยงไฮ้เวิลด์เอ็กซ์โป

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 4, 2010 09:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เดวิด แอตกินส์ เอนเตอร์ไพรเซส (David Atkins Enterprises: DAE) บริษัทจัดอีเวนท์และโปรดักชั่นชั้นนำของโลกปลื้มรับหน้าที่จัดการแสดงแสงสีเสียงกลางแจ้งสุดอลังการในพิธีเปิดงานเซี่ยงไฮ้เวิลด์เอ็กซ์โปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดวิด แอตกินส์ ผู้อำนวยการบริหารการผลิตและผู้กำกับศิลป์ของพิธีเปิดงานกลางแจ้ง กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่บริษัทต่างชาติได้รับเชิญให้สร้างสรรค์และผลิตงานใหญ่เช่นนี้ในประเทศจีนได้อย่างเป็นอิสระ ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทีมงานเอ็กซ์โปอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เพื่อรังสรรค์พิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ให้ประเทศจีนและมหานครเซี่ยงไฮ้เป็นที่รู้จักทั่วโลก"

ทั้งนี้ การแสดงในพิธีเปิดประกอบด้วยการแสดงดอกไม้ไฟ แสง เลเซอร์ กราฟฟิคจากไฟแอลอีดี น้ำพุ เรือ และดนตรีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ในพิธีเปิดดังกล่าวยังมีการสร้างสถิติโลกใหม่หลายรายการ อาทิ จอแอลอีดีที่ใหญ่ที่สุดในโลก การติดตั้งไฟสปอตไลต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และการแสดงดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของโลก โดยการแสดงกลางแจ้งความยาว 30 นาทีครั้งนี้จัดขึ้นบนพื้นที่ยาว 3.4 กิโลเมตรเรียบแม่น้ำหวงผู่กลางมหานครเซี่ยงไฮ้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ