"เอ็นทีที คอม" เตรียมเปิดตัวบริการ Biz Hosting Global ในสิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 9, 2010 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (เอ็นทีที คอม) เตรียมให้บริการ Biz Hosting Global ที่สิงคโปร์ ในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวบริการดังกล่าวในฮ่องกง สหรัฐอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่นมาแล้ว

ทั้งนี้ Biz Hosting Global เป็นบริการ virtual hosting ที่นำเสนอภายใต้ BizCITY(R) ซึ่งเป็นชุดบริการองค์กรเสมือนจริง (virtual enterprise) ของเอ็นทีที คอม ที่สามารถเข้าใช้งานได้อย่างปลอดภัยจากทุกที่ทุกเวลา ซึ่งการเปิดตัวบริการนี้ถือเป็นการตอบสนองข้อเรียกร้องของบริษัทข้ามชาติที่ดำเนินธุรกิจในเอเชีย ซึ่งต้องการรวมเซิร์ฟเวอร์ในสิงคโปร์เข้าด้วยกัน

พร้อมกันนี้ เอ็นทีที คอม ยังได้ประกาศถึงการนำเสนอระบบบริหารจัดการแบบครบวงจรด้วย Biz Hosting Enterprise ซึ่งเป็นบริการ cloud-based virtual hosting ในญี่ปุ่นที่จะนำเสนอการเชื่อมต่อทั่วโลกแบบไร้พรมแดนสำหรับการบริหารจัดการ ปฏิบัติการ และซ่อมบำรุงระบบแบบเบ็ดเสร็จ

โดย Biz Hosting Global และ Biz Hosting Enterprise จะให้บริการภายใต้สัญญาให้บริการฉบับเดียว โดยการตรวจสอบสถานะ ซ่อมบำรุง และตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์จะให้บริการทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ซึ่งจะมีการสาธิตทั้งสองบริการนี้ที่งานแสดงสินค้า Interop Tokyo 2010 ระหว่างวันที่ 9-11 มิถุนายนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ