เพอร์เฟค เวิลด์ บ.เกมออนไลน์สัญชาติจีนจัดงาน "Wulin Wai Zhuan" Fair ที่ปักกิ่ง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 27, 2010 18:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพอร์เฟค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน จัดงานแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเกม “Wulin Wai Zhuan" ที่กรุงปักกิ่ง เพื่อเฉลิมฉลองและขอบคุณบรรดานักเล่นเกมที่ให้การสนับสนุนเกมนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ annual crossover final battle, a baby show final battle รวมถึงการมอบรางวัล hall of fame ให้แก่สุดยอดผู้เล่นดีเด่น และรางวัล rookie-of-the-year ซึ่งมอบให้แก่ผู้เล่นหน้าใหม่แห่งปี นอกจากนั้นยังมีการมอบของขวัญดิจิตอล อาวุธคุณภาพสูง และรางวัลอื่นๆ ให้กับผู้เล่น ท่ามกลางบรรยากาศในงานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้น

นายจู ฉี ประธานบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "การสร้างความบันเทิงกลายเป็นแนวทางการพัฒนาที่สำคัญของเพอร์เฟค เวิลด์ในปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทยังคงค้นหาแนวทางการพัฒนาวิธีการสื่อสารของเราไปสู่นักเล่นเกมอย่างสม่ำเสมอผ่านกิจกรรมที่มีการจัดขึ้นในทุกรูปแบบ และภายในงานนี้ บริษัทได้การตอบรับจากนักเล่นเกมอย่างคับคั่ง ซึ่งในอนาคต เพอร์เฟค เวิลด์ จะยังหาโอกาสจัดงานในลักษณะนี้เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่มีอยู่มากมายให้กับนักเล่นเกม"

นอกจากนี้ เพอร์เฟค เวิลด์ ได้ประกาศถึงกำหนดการเปิดตัวเกม "Mo Jie" ซึ่งเป็นภาคเสริมใหม่ล่าสุดของเกม "Wulin Wai Zhuan" ในเดือนหน้า โดยเพอร์เฟค เวิลด์ ได้แนะนำภาคเสริมของเกมนี้ให้กับนักเล่นเกมโดยสาธิตการเล่นผ่านระบบวิดีโอรูปแบบใหม่ ซึ่งเผยให้เห็นถึงเนื้อหาของเกมที่มีความแปลกใหม่ รวมถึงการแข่งขันด่านใหม่ๆ การแปลงร่าง การปฏิบัติภารกิจ การต่อสู้ รวมถึงแผนที่ใหม่ๆ ในเกมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ