World IT: .ME Registry ชวนคอไอทีสร้างอัตลักษณ์ของตนบนโลกออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 4, 2010 10:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

.ME Registry เชิญชวนคอไอทีทั่วโลกสร้างอัตลักษณ์ของตนบนออนไลน์ โดยนำเสนอทางเลือกในการจดทะเบียนเว็บไซต์ด้วยชื่อของตนเองเพื่อให้เว็บไซต์ของตนสามารถค้นหาได้ง่าย ภายใต้เอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำ

เปรแดร็ก เลซิค กรรมการบริหารของ .ME Registry กล่าวว่า ทุกคนมักประสบปัญหาในการหาชื่อโดเมนเนมที่เหมาะสม แต่หากว่าคุณกำลังมองหาสิ่งที่เป็น "คุณ" ชื่อของคุณก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทั้งสำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจและการใช้งานส่วนตัว

ด้านมิเชล เนย์ลอน ซีอีโอของแบล็คไนท์ (Blacknight) หนึ่งในผู้ที่เห็นถึงคุณค่าของโดเมนเนม .ME ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ชื่อดังที่ใช้โดเมนเนม .ME เป็นเว็บไซต์ส่วนตัวและเว็บไซต์เกี่ยวกับงาน

ขณะที่บล็อกเกอร์ในภาคอุตสาหกรรมกล่าวว่า "ในภาคธุรกิจที่เริ่มมีการแข่งขันกันมากขึ้นเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่พบเห็นและเป็นที่รู้จัก ไม่มีโดเมนใดที่ให้บริการที่สามารถตอบสนองครบทุกความต้องการของเจ้าของเว็บไซต์ในยุคสมัยใหม่ได้เท่ากับโดเมน .ME อีกแล้ว โดเมนสารพัดประโยชน์ที่สามารถ "สร้างแบรนด์" ได้เช่นนี้จะช่วยให้คุณมีโดเมนที่ไม่เพียงแค่แข็งแรงและโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังสร้างเอกลักษณ์สำหรับการใช้งานส่วนบุคคลหรือธุรกิจได้อย่างแท้จริง


แท็ก ไอที   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ