LPN เตรียมเปิดโครงการคอนโดฯ ริมถ.พระราม 3 มูลค่า 5.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 18, 2010 12:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอลพีเอ็น ดีเวลลอปเมนท์ LPN) เปิดเผยว่าในวันที่ 30 ต.ค.53 บริษัทพร้อมเปิดตัวโครงการ “ลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซด์-พระราม 3" คอนโดมิเนียมริมถนนพระราม 3 บนโค้งน้ำที่ดีที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งทุกยูนิตเห็นวิวแม่น้ำ พร้อม สวนรวมใจสไตล์รีสอร์ต ด้วยมูลค่าโครงการ 5,500 ล้านบาท ประมาณ 2,400 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.68 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี หลังประสบความสำเร็จมาแล้วจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมริมน้ำจำนวน 4 โครงการ เนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจโทรศัพท์เข้ามาสอบถามรายละเอียดโครงการจำนวนมาก พร้อมแสดงความจำนงที่จะเข้าเยี่ยมชม และลงทะเบียนรับบัตรคิวล่วงหน้าจำนวนมาก ในช่วง 2 เดือนที่บริษัทเริ่มเปิดเผยการพัฒนาโครงการนี้

เนื่องจากจุดเด่นของทำเลที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เราจึงออกแบบห้องชุดในรูปแบบ LPN New Design โดยเพิ่มรูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ที่นอกจากจะมีพื้นที่การใช้งานสูงสุดแล้ว ภายใต้ดีไซน์ใหม่นี้ผู้อยู่อาศัยยังสามารถสัมผัสกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกด้วย และด้วยวิถีชีวิตคนไทยที่ผูกพันกับสายน้ำมาโดยตลอด การออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมในโครงการ จึงใช้น้ำเป็นองค์ประกอบหลักในการเชื่อมต่อสายน้ำเจ้าพระยาสู่พื้นที่ภายในโครงการ

ทั้งยังสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันด้วยการใช้สวนแนวตั้ง (Vertical Garden) เพื่อสร้างความต่อเนื่องทางสายตาระหว่างสวนรวมใจกับบริเวณสระว่ายน้ำและพื้นที่ส่วนกลาง นับเป็นการเพิ่มคุณค่าความสวยงาม ของทัศนียภาพบริเวณภายนอกกับพื้นที่ในโครงการ โดยในการออกแบบเราจะเน้นที่ความเรียบง่ายของรูปทรง และเส้นสายที่ตรงไปตรงมาให้มีเอกลักษณ์และความกลมกลืนกับพื้นที่ใช้สอย โดยเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและคงทน เพื่อรองรับทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชื่นชอบในความทันสมัย

นอกจากนี้ การออกแบบโครงการยังผสมผสานแนวคิดของการสร้างวัฒนธรรมที่ดีในการอยู่อาศัยร่วมกันของคนในชุมชนในอนาคต โดยการสร้างพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ที่ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางในการพบปะสังสรรค์ ทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งยังเป็นพื้นที่สำหรับการออกกำลังกาย หรือพักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้ชื่อ “สวนรวมใจ" (Community Park) สวนโอเอซิสขนาดใหญ่สไตล์รีสอร์ตริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนเนื้อที่ 4.5 ไร่ ที่จัดสรรให้เป็นทั้งพื้นที่สีเขียว และส่วนสันทนาการ นับเป็นการสร้างวัฒนธรรมของการอาศัยอยู่ร่วมกัน (Spirit of Togetherness) การเอื้ออาทร (Caring) และการแบ่งปัน (Sharing) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเมืองใหญ่ ภายใต้แนวคิดการสร้าง “ชุมชนน่าอยู่" ที่เป็นนวัตกรรมทางกลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างของ LPN


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ