FORTH พุ่ง 6.1% ผู้บริหารฯคาดเก็งงบ Q3/53 สวยหลังรับรู้ฯงาน CCTV เพียบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 18, 2010 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น FORTH ราคาพุ่งพรวดขึ้น 6.10% มาอยู่ที่ 3.48 บาท เพิ่มขึ้น 0.20 บาท มูลค่าซื้อขาย 34.02 ล้านบาท เมื่อเวลา 15.36 น.โดยเปิดตลาดที่ 3.36 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 3.62 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 3.30 บาท

นายพงษ์ชัย อมตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ทคอร์ปอเรชั่นจำกัด(FORTH) เปิดเผยว่า การที่ราคาหุ้นวันนี้ปรับขึ้นน่าจะมาจากการที่นักลงทุนเข้าเล่นเก็งกำไรเรื่องผลประกอบการงวดไตรมาส 3/53 ของบริษัทฯที่คาดว่าจะออกมาดี เนื่องจากบริษัทฯได้รับงานใหม่เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานติดตั้งกล้อง CCTV และในช่วงครึ่งปีหลังนี้คาดว่าจะเริ่มมีการับรู้รายได้จากการประมูลติดตั้งกล้องCCTV ที่ประมูลได้จากปีก่อนและช่วงต้นปีที่ผ่านมา

"ไตรมาส 3 และไตรมาส 4 น่าจะออกมาดี เพราะเริ่มจะมีการรับรู้รายได้จากที่ประมูลมาเข้ามาแล้ว ทั้งงานติดตั้งกล้อง CCTV และงานวางตู้ชุมสายอินเตอร์เน็ตขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยมูลค่า 1,900 ล้านบาท"นายพงษ์ชัย กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนขยายการลงทุนธุรกิจตู้เติมเงินมือถือภายใต้ชื่อ"ตู้เติมบุญ"ในต่างประเทศมากขึ้น ทั้งในส่วนของประเทศเวียดนามและฟิลิปปินส์ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยผลักดันรายได้ให้กับบริษัทฯในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ