CPN จัดเคาท์ดาวน์ 2011 ท่ามกลาง ตร.คุมเข้มกว่า 2 พันนาย-กล้อง CCTV รอบทิศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 16, 2010 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดเผยว่า ในปีนี้การจัดงานเคาน์ดาวน์ประจำปี 2011 ด้วยคอนเซ็ปต์ Jump Up อย่างยิ่งใหญ่ กับการก้าวข้ามผ่านปี 2010 ต้อนรับปีกระต่าย ด้วยการนับถอยหลังและกระโดดสู่ความสุขสู่ปี 2011 และภายในงานจะเต็มไปด้วยบรรยากาศทั้งแสง สี เสียงที่ยิ่งใหญ่ตระการตา สร้างความสุขให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน

ที่สำคัญ งานนี้ ได้ประสานกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ด้วยนายตำรวจกว่า 2,000 นาย และหน่วยรักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าฯ ที่เพิ่มมากขึ้นในทุกจุด อีกทั้ง บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ

และกลางย่านราชประสงค์ มีกล้องวงจรปิด (CCTV) อีกกว่า 60 จุด รวมทั้งห่อหุ้มตู้โทรศัพท์ ถังขยะบริเวณรอบงาน และจัดให้มีศูนย์บัญชาการกลาง (War room) เพื่อเป็นศูนย์กลางในการดูแลความปลอดภัย ความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกทุกๆ ด้านอย่างเต็มที่ โดยผู้ร่วมงานทุกท่านต้องผ่านเครื่องตรวจจับวัตถุระเบิดและวัตถุอันตราย ก่อนเข้างาน

สำหรับ ความพร้อมด้านพื้นที่การจัดงาน ทางศูนย์การค้าฯ ได้เตรียมความพร้อมในทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้าฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริเวณลานสแควร์หน้าศูนย์การค้าฯ รวมถึง การอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในทุกๆ ด้าน โดยร้านค้าและบริการต่างๆ ในศูนย์ฯ จะเปิดบริการจนถึงเวลา 24.00 น. อาทิ ร้านอาหาร ลิฟท์ พื้นที่จอดรถ ด้วยอาคารจอดรถที่สามารถจอดได้ถึง 3,000 คัน และห้องน้ำที่มีจำนวนมาก

ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จะถ่ายทอดสดตลอดงาน Bangkok Countdown 2011@CentralWorld เริ่มตั้งแต่เวลา 22.30 น. จนถึงเวลา 24.30 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ