NINE ออกเว็บไซด์ NCoupon เป็นตัวกลางทางธุรกิจทั้งเจ้าของสินค้า-ลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 26, 2011 16:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป (NBC) เปิดเผยว่า กลุ่มเนชั่น โดยบมจ. เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ ( NINE)ได้จัดตั้งเว็บไซต์ NCoupon หรือ www.ncoupon.co.th ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางประสานประโยชน์ทางธุรกิจที่เปิดโอกาสให้เจ้าของสินค้าสามารถนำเสนอสินค้าและบริการในระดับเอ็กซ์คลูซีพให้กับผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ได้เลือกซื้อ

ด้านนางเกษรี กาญจนะวณิชย์ กรรมการผู้อำนวยการ NINE กล่าวว่า เว็บไซต์ NCoupon เป็นการใช้โมเดลของ Social Commerce ซึ่งหมายถึงการใช้ Social Network กับการซื้อขายแบบ e-Commerce โดยนำพลังของ Social Network เช่น Facebook, และ twitter มาสร้างเป็นเครือข่ายทางการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อให้เกิดการบอกต่อข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการสร้างกระแสความสนใจให้ผู้บริโภคเข้ามาซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ NCoupon

โปรโมชั่นที่นำมาเสนอบนเว็บไซต์ NCoupon เป็นรูปแบบเอ็กซ์คลูซีพที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซื้อสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ NCoupon โดยเฉพาะ ครอบคลุมสินค้าและบริการทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง “กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป" โดยมีโปรโมชั่นส่วนลดเริ่มต้นที่ 50% ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าสามารถพิมพ์คูปอง นำไปเป็นส่วนลดหรือแลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษสุดกับทางร้านค้าได้ทันที

สำหรับสินค้าและบริการในระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่ NCoupon และพันธมิตรที่เป็นผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนำมาเสนอนั้น จะครอบคลุมไลฟ์สไตล์ “กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป" ทั้งร้านอาหาร โรงแรม สปา กิจกรรมเพื่อการผ่อนคลาย ตลอดจนสินค้าไอที สุดยอดเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ของใช้ในครัวเรือน อัญมณี หนังสือ ไปจนถึงกิจกรรมความบันเทิงอย่างคอนเสิร์ต กิจกรรมเพื่อสุขภาพ ได้แก่ สถานออกกำลังกายหรือฟิตเนส เซ็นเตอร์ และกิจกรรมอื่นๆ เช่น การอบรม สัมมนา และ ที่ขาดไม่ได้ คือ สินค้าสิ่งพิมพ์ดีดีด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ