QH เผยปี 54 มีแผนเปิด 22 โครงการใหม่ 2.86หมื่นลบ.,ออกหุ้นกู้ 3-4พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 21, 2011 13:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุวรรณา พุทธประสาท กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ควอลิตี้ เฮ้าส์ (QH) เปิดเผยว่า ในปี 54 บริษัทและบริษัทในเครือมีแผนเปิดโครงการใหม่ทั้งสิ้น 22 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2.86 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 16 โครงการ ทาวน์เฮ้าส์ 2 โครงการ และคอนโดมิเนียม 4 โครงการ ซึ่งทำเลโครงการใหม่ทั้ง 22 แห่ง มีในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในต่างจังหวัด ได้แก่ ระยอง และเพชรบุรี

ทั้งนี้ จังหวัดระยองและเพชรบุรี ถือเป็นพื้นที่ศักยภาพแห่งใหม่ ที่บริษัทฯจะเข้าไปทำตลาดเป็นครั้งแรก เนื่องจากได้ศึกษามาแล้วว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจ เหมาะเป็นบ้านพักสำหรับอยู่อาศัย หรือบ้านพักตากอากาศ ซึ่งกลุ่มลูกค้ามีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยทั้ง 2 ทำเลจะเปิดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว สไตล์รีสอร์ต ภายใต้ชื่อแบรนด์ “คาซ่า ซีไซด์ ระยอง" (Casa Seaside Rayong) และ “คาซ่า ซีไซด์ ชะอำ" (Casa Seaside Cha-Am) ระดับราคาเริ่มต้น 3.09 และ 3.69 ตามลำดับ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการราวไตรมาส 2 ของปีนี้

สำหรับงบประมาณการซื้อที่ดินในปีนี้บริษัทฯตั้งไว้ที่ 5,000 ล้านบาท โดยที่ดินดังกล่าวจะเตรียมไว้สำหรับพัฒนาโครงการในปี 55 นอกจากนี้ในปี 54 มีแผนจะออกหุ้นกู้อีกจำนวน 3-4 พันล้านบาท เพื่อทดแทนหุ้นกู้ที่ครบอายุในปีนี้ รวมทั้งการพัฒนาโครงการใหม่ ทั้งนี้ปี 53 บริษัทฯออกหุ้นกู้ไปแล้ว 7 พันล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ