ADVANC ตั้งเป้าลูกค้า"สวัสดี"โต 15%จาก 5 ล้านราย ออกซิมใช้งานนาน60 วัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 31, 2011 16:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC)หรือเอไอเอส กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าจำนวนลูกค้าแบรนด์"สวัสดี" ปี 54 เติบโต 15% จากปัจจุบันมีจำนวนกว่า 5 ล้านราย ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีการขยายตัวและมีอัตราการเติบโตสูง

ที่ผ่านมาสวัสดีได้ออกโปรแกรมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายหลักของสวัสดี ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด และมีความต้องการใช้งานโทรศัพท์มือถือไม่มากในแต่ละเดือนได้อย่างตรงใจมาโดยตลอด

"สวัสดี ถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ครองตลาดต่างจังหวัดมาอย่างต่อเนื่อง และด้วยการมี Brand Character ที่เน้นความง่าย สะดวกสบาย รวมทั้งมีกลยุทธ์การสื่อสาร “กระแสท้องถิ่นนิยม" และการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ต่อเนื่อง และแตกต่างในแต่ละปี ทำให้สวัสดีสามารถเข้าถึงและครองใจกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดมาได้อย่างยาวนาน"นายสมชัย กล่าว

สำหรับครั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดการทำตลาด Segmentation กับกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดที่มีความต้องการระยะเวลาการใช้งานนานนาน รวมทั้งเพื่อตอกย้ำแนวคิด Quality DNAs ของเอไอเอส ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพในทุกมิติของการบริการ สวัสดีจึงออกซิม“สวัสดีนานจัง" ซิมใหม่ในระบบพรีเพด โดยลูกค้าเติมเงินทุกครั้ง ทุกราคา แล้วได้รับวันใช้งานมากถึง 60 วัน (อาทิ เติมเงินเพียง 10 บาท ก็ได้รับวันใช้งาน 60 วัน โดยสะสมวันใช้งานได้สูงสุด 365 วัน) ,อัตราค่าโทรสุดคุ้ม ในราคาเพียงนาทีละ 1 บาท นาทีแรก 2 บาท

นอกจากนี้ สมัครคอลลิ่ง เมโลดี้ ในราคาพิเศษเพียงเดือนละ 19 บาท (ปกติเดือนละ 35 บาท) และรับฟรีเพลงรอสาย เดือนละ 5 เพลง นาน 6 เดือน โดยเลือกได้หลากหลายสถานีเพลง ทั้งสถานีเพลงลูกทุ่งแกรมมี่โกลด์ , สถานีเพลงชัวร์ สเตชั่น และสถานีเพลงพูดเฮฮา ขำขัน เป็นต้น

และที่สำคัญ สวัสดี ยังเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด คือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยมอบบริการเกษตรกรรายวัน ซึ่งเป็นบริการที่แจ้งราคากลางของพืชผลและสินค้าเกษตร อาทิ ยางพารา , มันสำปะหลัง , ปาล์มน้ำมัน , ไข่ , ข้าว เป็นต้น ให้กับลูกค้าที่ใช้ซิมสวัสดีนานจัง ใช้งานได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ — 31 ธ.ค.54


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ