ADVANC ออกแพ็คเกจ Unlimited Data Roaming ทวีปยุโรป 5 ปท.ใช้งานไม่อั้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 7, 2011 11:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการข้ามแดนอัตโนมัติ บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสออกแพ็คเกจใหม่ “Unlimited Data Roaming ทวีปยุโรป" ขึ้น สำหรับลูกค้าทั้งระบบโพสต์เพดและพรีเพด เป็นรายแรกในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าที่เดินทางไป 5 ประเทศยอดนิยมในทวีปยุโรป ได้แก่ อังกฤษ , เยอรมนี , สาธารณรัฐเช็ก , สเปน และไอร์แลนด์ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนมากถึงกว่า 300,000 คน / ปี

ทั้งนี้ลูกค้า สามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ต แชท เฟซบุ๊ค อัพโหลดรูป และส่งอีเมล์ ได้แบบไม่อั้นขณะเดินทาง เพียงเลือกเครือข่ายตามที่กำหนดไว้ในแต่ละประเทศทุกครั้งที่ใช้งาน ซึ่งจากการขยายการให้บริการไปในทวีปยุโรปในครั้งนี้ ทำให้เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่มีจำนวนประเทศที่เปิดให้บริการแพ็คเกจ Unlimited Data Roaming ครอบคลุมมากที่สุดถึง 16 ประเทศทั่วโลก

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครแพ็คเกจดังกล่าวได้ก่อนเดินทางตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยติดต่อเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 , เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสมัครได้ด้วยตนเองโดยการกดรหัสแพ็คเกจผ่านมือถือ โดยมีให้เลือกใช้งานได้ทั้งแพ็คเกจ 1 วัน 450 บาท , 3 วัน 1,300 บาท และ 5 วัน 2,000 บาท

"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากเอไอเอส อยู่เคียงข้างลูกค้าทุกที่ทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเรามุ่งมั่นพัฒนาบริการ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจ สามารถนำโทรศัพท์มือถือไปใช้งานในต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งการโทรออก รับสาย ส่ง SMS และการใช้งานดาต้า โดยปัจจุบันสามารถใช้บริการได้ครอบคลุมถึงกว่า 211 ประเทศ 737 โอเปอร์เรเตอร์ ทั่วโลก โดยเฉพาะการใช้งานดาต้า โรมมิ่ง ที่ปัจจุบันมีปริมาณการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 200%"นายวีรชัย กล่าว

นอกจากนี้ เอไอเอส จะเดินหน้าขยายการให้บริการ Unlimited Data Package ไปยังประเทศต่างๆ ที่ลูกค้านิยมเดินทาง เพื่อมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าตลอดการเดินทางในทุกที่ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ