DTAC จับมือพันธมิตร รุกตลาดดาต้าโรมมิ่งครอบคลุม 30 ปท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 7, 2011 12:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเพ็ตเตอร์ เพ็ดเดอร์เซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ และธุรกิจองค์กร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC)(ดีแทค) กล่าวว่า วันนี้ดีแทคร่วมกับพันธมิตรต่างๆในกลุ่มธุรกิจโรมมิ่งได้แก่ กลุ่มโวดาโฟน กลุ่มบริษัทเครือเทเลนอร์ เพื่อทำการขยายแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งให้ลูกค้าได้ใช้งานได้ครอบคลุมประเทศต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น โดยครอบคลุมถึง 95% ของประเทศในโซนยุโรป 9 ประเทศยอดฮิตที่คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในโซนเอเชีย และรวมไปถึงประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์

โดยให้ลูกค้าได้ใช้งานดาต้าในปริมาณที่เหมาะสมเช่นเดิม ลูกค้าไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าแพ็กเกจเกินความจำเป็น นอกจากนี้อัตราพิเศษของแพ็กเกจดังกล่าวยังครอบคลุมการใช้งานได้มากถึง 30 ประเทศต่อการสมัครเพียงแค่ 1 แพ็กเกจ ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่เดินทางไปหลายประเทศในคราวเดียวกัน โดยดีแทคเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นนี้จะเป็นแพ็กเกจบุกเบิกที่ดีของดีแทคเพื่อรุกสู่ตลาดดาต้าโรมมิ่งในรูปแบบต่าง ๆ ในอนาคต

ดีแทคขยายแพ็กเกจ data roaming 299 บาท/วัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นำสมาร์ทโฟนไปใช้งานได้ครอบคลุมถึง 30 ประเทศ

ประกอบด้วย โซนเอเชีย(9)ได้แก่ สิงค์โปร์ ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม ไต้หวัน , โซนยุโรป(19) ได้แก่ สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมันนี เนเธอร์แลนด์ อิตาลี สเปน สวิสเซอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ออสเตรีย เชค ฮังการี นอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ กรีซ โปรตุเกส และ ตุรกี และ โซนออสเตรเลีย (2) ได้แก่ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ทั้งนี้ ค่าบริการ 299 บาท สำหรับการใช้งานดาต้าโรมมิ่งจำนวน 25MB ภายในระยะเวลา 1 วัน, ค่าบริการ 889 บาท สำหรับการใช้งานดาต้าโรมมิ่งจำนวน 75MB ภายในระยะเวลาต่อเนื่องกัน 3 วัน และค่าบริการ 1,999 บาท สำหรับการใช้งานดาต้าโรมมิ่งจำนวน 175MB ภายในระยะเวลาต่อเนื่องกัน 7 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ