BJC บวก 3.74% โบรกฯชี้ปีนี้ธุรกิจยังโตดีต่อเนื่อง รุกตลาดอินโดจีน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 20, 2011 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น BJC บวก 3.74% อยู่ที่ 19.40 บาท เพิ่มขึ้น 0.70 บาท เมื่อเวลา 12.01 น.โดยเปิดตลาดที่ 18.90 บาท ขึ้นสูงสุดที่ 19.50 บาท ต่ำสุดที่ 18.90 บาท มูลค่าซื้อขาย 439 ล้านบาท

น.ส.สุทธาทิพย์ พีรทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.กิมเอ็ง(ประเทศไทย)กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์(BJC) ปรับขึ้นต่อ ในแง่ราคาหุ้นยังไม่ได้ปรับขึ้นมาสะท้อนราคาพื้นฐานของหุ้นที่เราให้ 23 บาท เพราะมองว่าธุรกิจปีนี้ยังเติบโตขึ้นต่อเนื่องจากปีก่อนที่กำไรโต ปีนี้ก็ยังมีการเติบโตได้ดี เช่น ธุรกิจแพ็คเก็จจิ้งปีก่อนเข้าไปซื้อโรงแก้วที่เวียดนามก็เพิ่มกำลังการผลิตจขึ้นมาตั้งแต่กลางปี ซึ่งปีนี้ได้ประโยชน์เต็มปีจากกำลังผลิตที่เพิ่มขึ้น,ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคที่เข้าไปจัดจำหน่ายที่เวียดนามปีนี้ก็รับรู้รายได้เต็มปี นอกจากนี้ในส่วนของธุรกิจค้าปลีกที่มีข่าวเป็นช่วงๆ มีการเก็งกำไรกัน ซึ่งเรายังไม่ได้รวมเข้าไปในแง่พื้นฐาน

"บริษัทพยายามขยายไปทางอินโดจีน เพื่อเป็นฐานในการนำสินค้าเข้าไปและทำธุรกิจกระจายสินค้าด้วยหนุนการเติบโต ราคายังต่ำกว่าพื้นฐาน แต่ก็ระวังเรื่อง take profit บ้าง ส่วนเรื่องค้าปลีกตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวเพิ่มเติม และยังไม่มีความชัดเจนอะไร" น.ส.สุทธาทิพย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ