ตลท.ขึ้น "NP" CAWOW เนื่องจากมีกรรมการตรวสอบไม่ครบตามที่กำหนด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 25, 2011 10:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขึ้นเครื่องหมาย NP (Notice Pending) บมจ. แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ (CAWOW) ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 2554 เนื่องจากกรรมการตรวจสอบไม่ครบตามที่ตลาดหลักทรัพย์กำหนด หลังจากบริษัทได้แจ้งการลาออกของกรรมการตรวจสอบ 1 ท่าน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2554 และบัดนี้ครบกำหนด 3 เดือนที่ CAWOW ต้องแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบให้ครบถ้วนตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ แต่ CAWOW ยังไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบให้ครบถ้วนภายในเวลาดังกล่าวได้

ดังนั้นเพื่อปฏิบัติให้เป็นไปตามแนวทางดำเนินการต่อบริษัทจดทะเบียนที่มีกรรมการตรวจสอบไม่ครบถ้วนตามข้อกำหนด ตลาดหลักทรัพย์จึงขึ้นเครื่องหมาย "NP" (Notice Pending) หลักทรัพย์ของ CAWOW ดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2554 เป็นต้นไป จนกว่า CAWOW จะดำเนินการแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ครบถ้วน

อนึ่ง หาก CAWOW ไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ ตลาดหลักทรัพย์จะดำเนินการ ดังนี้

1. หากขึ้นเครื่องหมาย NP ครบ 3 เดือนแล้ว CAWOW ยังไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ครบถ้วน ตลาดหลักทรัพย์จะขึ้นเครื่องหมาย SP (suspension) ห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ CAWOW ตั้งแต่วันที่26 กรกฎาคม 2554

2. หากขึ้นเครื่องหมาย SP ครบ 3 เดือนแล้ว CAWOW ยังไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ครบถ้วน ตลาดหลักทรัพย์จะประกาศให้ CAWOW เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน และหาก CAWOW ยังไม่สามารถดำเนินการได้ตามข้อกำหนด ตลาดหลักทรัพย์อาจพิจารณาเพิกถอนหลักทรัพย์ของ CAWOW ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ