ตลท.แจ้งลูกค้า บงล.32 แห่งที่ปิดกิจการปี 40 รับหุ้นและเงินปันผลคืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 25, 2011 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางนงราม วงษ์วานิช รองผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดูแลงานด้านนายทะเบียนหลักทรัพย์ เปิดเผยว่า บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบหมายจากกรมบังคับคดีให้เป็นผู้ดำเนินการติดตามลูกค้า ที่มีการลงทุนในบัญชีซื้อขายกับบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ผู้ล้มละลายทั้ง 32 แห่ง ที่ถูกปิดกิจการเมื่อปี 2540 จำนวน 2,300 ราย เพื่อรับหุ้นและเงินปันผลคืน โดยมีมูลค่ารวม 30 ล้านบาท

บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ฯ ได้ทำหนังสือแจ้งไปยังลูกค้าทุกรายของ บงล. ดังกล่าวแล้ว ซึ่งหากผู้ถือหุ้นได้รับหนังสือแจ้งจากบริษัทฯ หรือเคยเป็นลูกค้าของบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ผู้ล้มละลาย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอรับหุ้นและเงินปันผลคืนได้ทันทีตั้งแต่บัดนี้

ทั้งนี้ ผู้รับหนังสือแจ้งการรับหุ้นและเงินปันผลคืน สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ TSD Call Center 02-2229 2888 หรืออีเมล์ TSDCallCenter@set.or.th และติดต่อขอรับหุ้นและเงินปันผลคืนด้วยตนเองที่ TSD Counter Service ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ ในเวลา 08.30 - 17.00 น. ที่ชั้น 4 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถ.รัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ พร้อมแสดงหลักฐาน ดังนี้

1. บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนา

2. หลักฐานแสดงการเป็นลูกค้าของบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ผู้ล้มละลาย ได้แก่ หลักฐานการเปิดบัญชี รายงานยอดหลักทรัพย์คงเหลือ (Securities Statement) หรือหนังสือที่ได้รับแจ้งจากกรมบังคับคดีให้รับหุ้นและเงินปันผลคืน หรือเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

3. หลักฐานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) เช่น ใบสำคัญการเปลี่ยนชื่อสกุล ใบสำคัญการสมรส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ