KTB เปิดให้บริการ KTB netbank เพิ่มช่องทางสะดวก เล็งใช้เทรดหุ้น-กองทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 9, 2011 14:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารกรุงไทย (KTB) ให้บริการครบวงจรบนอินเตอร์เน็ต ภายใต้ชื่อ KTB netbank ลูกค้าสามารถใช้บริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย ปลอดภัย พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงกว่า และค่าธรรมเนียมในอัตราที่ต่ำกว่าช่องทางปกติ

นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ KTB เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนาระบบเพื่อให้ลูกค้าใช้บริการได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าไปธนาคารครั้งแรกเพื่อเปิดบัญชีสำหรับใช้บริการ หลังจากนั้นสามารถทำธุรกรรมบน KTB netbank ได้เบ็ดเสร็จ เช่น เปิดบัญชีใหม่เพิ่ม สมัครบัตรและใช้บริการต่างๆ ทั้งการฝากเงิน โอนเงินระหว่างบัญชีและระหว่างธนาคาร การตั้งเวลาโอนล่วงหน้า การชำระค่าสินค้าและบริการ การเติมเงินมือถือ การตรวจสอบยอดเงิน

ธนาคารคิดค่าธรรมเนียมในการใช้บริการในอัตราที่ต่ำกว่าไปทำธุรกรรมที่สาขา ดู Statement แสดงรายการในบัญชีได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องใช้สมุดเงินฝาก ที่สำคัญธนาคารยังมีเงินฝากพิเศษที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง สำหรับลูกค้า KTB netbank ซึ่งในช่วงแรก มีเงินฝากให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ เงินฝาก NetSavings เงินฝาก NetSpecialSavings ให้อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ปกติ 0.50% ต่อปี และเงินฝาก NetSmartFixed

ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัวบริการ KTB netbank ธนาคารจะมอบ iPad 2 เพื่อเป็นเครื่องมือในการใช้บริการ ให้กับลูกค้าจำนวน 1 หมื่นรายแรกที่ฝากเงินในบัญชี NetSmartFixed เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2554 สำหรับผู้ฝากเงิน 550,000 บาท ระยะเวลาฝาก 55 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.2% ต่อปี และผู้ฝากเงิน 1,000,000 บาท ระยะเวลาฝาก 29 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.9% ต่อปี โดยผู้ที่ฝากก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน ซึ่งลูกค้าสามารถรับเครื่อง iPad 2 ได้ที่สาขาตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป นอกจากนี้ ธนาคารจะเดินหน้าพัฒนาบริการ KTB netbank ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยในอนาคตลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทุกประเภทอย่างครบวงจร เช่น การซื้อขายหุ้น การซื้อขายกองทุนและหน่วยลงทุน ประกันชีวิตและประกันวินาศภัย ยื่นขอสินเชื่อ นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยและขอคำปรึกษาทางการเงินกับพนักงานธนาคาร เสมือนใช้บริการที่สาขา บริการ KTB netbank จึงเป็นบริการที่รองรับลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ที่สามารถใช้บริการ KTB netbank เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงิน Lifestyle รวมทั้งข้อมูลข่าวสารและความบันเทิง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ