TMB ให้บริการเปิดบัญชีออนไลน์ทั้งฝากประจำ-ออมทรัพย์ เพิ่มสะดวกรวดเร็ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 18, 2011 13:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย (TMB) กล่าวว่า TMB ได้พัฒนาระบบการเปิดบัญชี TMB ออนไลน์ ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง ทั้งเรื่องความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และสามารถควบคุมบัญชีของตัวเองได้ นับเป็นการเปิดบัญชีเงินฝากรูปแบบใหม่ครั้งแรกของธนาคารไทย ธนาคารได้เปิดบริการเปิดบัญชี TMB ออนไลน์ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าและผู้สนใจ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังพบว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาลูกค้าให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลายๆ ตัวของ TMB ไม่ว่าจะเป็น TMB No Fee, TMB Up & Up หรือ TMB ดอกเบี้ยด่วน แต่ด้วยข้อจำกัดด้านเวลา ลูกค้าส่วนหนึ่งจึงไม่สามารถไปเปิดบัญชีได้ทันที ที่ต้องการ ดังนั้น บริการการเปิดบัญชีออนไลน์ จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ตามแนวคิดกลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของ TMB (Customer Centricity) ที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ให้กับตลาดการเงินและเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ด้านนางทามาร่า แวน เดน แบน ผู้อำนวยการอาวุโส เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์เงินฝากและการชำระ TMB กล่าวเสริมว่า บริการการเปิดบัญชีออนไลน์ นี้ จะสร้างความสะดวกและคล่องตัวให้กับผู้ใช้บริการ TMB อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง ได้อย่างมาก แค่เพียงลูกค้าสนใจที่จะเปิดบัญชี ไม่ว่าจะเป็นประเภทออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ ลูกค้าก็สามารถเปิดบัญชีได้ด้วยตนเองผ่านทางเว็ปไซต์ของ TMB หรือ tmbdirect.com

ดังนั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ลูกค้าก็สามารถเปิดบัญชี หรือฝากเงินเพิ่มได้ตามต้องการ ประหยัดเวลา เพิ่มความคล่องตัว และช่วยให้ไม่พลาดข้อเสนอดีๆ โดยเฉพาะเงินฝากประจำ ที่เรามักจะมีข้อเสนอดีๆ มานำเสนอลูกค้าอย่างต่อเนื่อง หากช่วงใดมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ลูกค้าก็สามารถโอนเงินมาฝากเพิ่มได้อีก และเมื่อใดที่ลูกค้าต้องการมีสมุดคู่ฝาก (Passbook) ก็สามารถติดต่อขอรับได้ที่สาขาของ TMB ที่ตนเองเลือกใช้เมื่อเปิดบัญชีได้ทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ