"ที.เอ็ม.ซี.อุตฯ"เล็งระดมทุนขาย IPO 200 ลบ. เข้า MAI, ยื่นไฟลิ่ง Q3/54

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 27, 2011 10:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบมจ.ที.เอ็ม.ซี. อุตสาหกรรม(TMC) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้บริษัทฯอยู่ระหว่างเตรียมการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนใหม่ให้แก่ประชาชนทั่วไป(IPO) และจะมีหุ้นจำนวน 5 ล้านหุ้นที่จะเสนอขายให้แก่กรรมการและพนักงานของบริษัทฯด้วย ภายหลังจากที่เสนอขายหุ้น IPO แล้วบริษัทฯมีความประสงค์จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดหวังว่าจะระดมทุนจากการขายหุ้น IPO ในครั้งนี้ได้เม็ดเงินประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯคาดว่าจะยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาได้ในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมนี้ และคงจะไม่เกินไตรมาส 3/54

ส่วนเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทฯจะนำไปใช้ในการขยายโรงงาน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ปัจจุบันบริษัทฯมีทุนจดทะเบียนอยู่ 200 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท

บมจ.ที.เอ็ม.ซี. อุตสาหกรรม เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องเพรสไฮโครลิคขนาดใหญ่ และเครนครบวงจรรายเดียวในประเทศไทย โดยบริษัทฯจะแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน(CNS)เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งจะมีพิธีลงนามแต่งตั้งพร้อมเปิดตัวความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ในวันที่ 31 พ.ค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ