TBANK-SCIBออกแคมเปญ“สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย รีไฟแนนซ์"ดบ.พิเศษ 0% 6 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 1, 2011 14:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารธนชาต(TBANK)และธนาคารนครหลวงไทย(SCIB) ออกแคมเปญ “สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย รีไฟแนนซ์" ให้ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน กู้ได้ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ให้วงเงินกู้สูงสุด 95% นานสูงสุด 30 ปี ฟรีค่าจดจำนองเมื่อซื้อประกันชีวิตคุ้มครองเงินกู้

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ TBANK เปิดเผยว่า แคมเปญ “สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย รีไฟแนนซ์" เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการลดภาระดอกเบี้ยผ่อนบ้าน ด้วยเงื่อนไขพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เดือนที่ 7-12 MLR -3.00% ปีที่ 2 MLR — 1.50% หลังจากนั้น MLR —1.00%

พร้อมทั้ง เสนอให้วงเงินกู้สูงสุด 95% ของราคาประเมินแต่ไม่เกินภาระหนี้เดิม กู้ได้ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป สามารถผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 30 ปี และในกรณีที่ลูกค้าซื้อประกันชีวิตคุ้มครองเงินกู้ (MRTA Plus) เต็มวงเงินตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป จะได้รับฟรีค่าจดจำนอง อีกด้วย

“เราเชื่อว่า “สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย รีไฟแนนซ์" นี้ จะเป็นทางเลือกและเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าในการลดภาระการผ่อนชำระค่าบ้าน ด้วยเงื่อนไขพิเศษนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระ ปีแรก ผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 5,000 บาทต่อเดือน เท่านั้น โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายน 2554 และจดจำนองภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น" นายประพันธ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ