"เซ็นเตอร์ออโต้ลีส"เครือ CIMBT จัดสินเชื่อรถทันใจ ชูดบ. 0%2 เดือนแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 23, 2011 15:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส บริษัทในเครือของ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย(CIMBT) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกแคมเปญพิเศษสินเชื่อรถทันใจ“Car Speed Cash"ซึ่งเป็นสินเชื่อทะเบียนรถ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 2 เดือนแรก พร้อมรับวงเงินสินเชื่อสูง ผ่อนนานถึง 72 เดือน โอนทะเบียนได้รับเงินทันที พร้อมฟรี บริการถึงบ้าน และฟรี ค่าธรรมเนียมในการขอสินเชื่อ พร้อมรับกระเป๋าล้อลาก ลายสก๊อตสุดสวยฟรี หลังได้รับการอนุมัติ และโอนเล่มทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

สำหรับแคมเปญดังกล่าวช่วยลูกค้าในการบริหารจัดการเงิน เพราะเป็นอัตราดอกเบี้ยคงที่ ดังนั้น แม้ดอกเบี้ยในตลาดจะขยับขึ้น แต่ดอกเบี้ยเงินกู้ดังกล่าวไม่ได้ปรับขึ้นตาม โดยหลังจากหมดช่วงแคมเปญ 0% ดอกเบี้ยหลังจากนั้น จะเริ่มต้นที่ 0.31% ต่อเดือน หรือคิดเป็น 3.75% ต่อปี

ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับอายุของรถยนต์ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายสินเชื่อรถทันใจ Car Speed Cash ไว้ 100-200 ล้านบาทจากปัจจุบันมียอดสินเชื่อคงค้างสินเชื่อเช่าซื้ออยู่ที่ 5 พันล้านบาท

และปีนี้บริษัทวางแผนรุกธุรกิจมากขึ้น โดยล่าสุดได้ขยายระยะเวลาปล่อยสินเชื่อให้กับรถยนต์ที่มีอายุนานขึ้น โดยขยายเพิ่มเป็น 18 ปีย้อนหลัง จากเดิม 10-12 ปี และผ่อนชำระสูงสุดนาน 72 เดือน จุดแข็งของ เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส คือ ความแข็งแกร่งของสินเชื่อเช่าซื้อรถมือสอง เพราะทีมงานมีความรู้และความชำนาญ ในขณะที่ผู้เล่นรายอื่น มักเน้นเจาะกลุ่มลูกค้ารถใหม่ บริษัทจึงมีความพร้อมทั้งปล่อยสินเชื่อรถใหม่ และรองรับลูกค้าที่ต้องการสินเชื่อเพื่อซื้อรถเก่า

“บริษัทได้ผนึกจุดแข็งกับบริษัทแม่ ได้แก่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย โดยลูกค้าเพียงแต่ติดต่อเข้ามายังสาขาทั้ง 97 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พนักงานจะส่งเรื่องต่อกลับมายังบริษัท และบริษัทจะส่งทีมงานไปติดต่อถึงบ้าน กรณีที่เอกสารครบ สามารถอนุมัติได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 วัน ทันกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งแคมเปญนี้ เปรียบเสมือนการทดลองตลาด หากได้รับการตอบรับที่ดี บริษัทก็พร้อมจะทุ่มเททรัพยากรเพื่อเดินหน้าออกแคมเปญพิเศษเพื่อลูกค้าต่อไป" นายวิศาลท์ กล่าว

บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จำกัด เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มธุรกิจด้านการเงินของ CIMBT ที่ถือหุ้น 99.99% บริษัทให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่/เก่า (เก๋ง กระบะ ตู้ รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ) ให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะขอสินเชื่อเพื่อนำไปซื้อรถยนต์ทั้งใหม่ และเก่า ให้บริการแนะนำประกันวินาศภัย ประกันชีวิต ให้บริการที่หลากหลายรูปแบบและครบวงจร ทำให้สามารถเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ได้แบบสบาย ๆ รวมถึงการให้บริการสินเชื่อรถทันใจ Car Speed Cash เพื่อสนับสนุนทางการเงินให้แก่ลูกค้าที่มีวัตถุประสงค์ในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการลงทุน การบริโภค การศึกษา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ