FSS คาดได้เงินจากการเพิ่มทุน 200 ลบ. เป็นทุนหมุนเวียน-หนุนการเงินแกร่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 21, 2011 11:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายช่วงชัย นะวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ฟินันเซีย ไซรัส (FSS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ถึงการเพิ่มทุนของบริษัทฯนั้น ว่า ทางบริษัทฯคาดว่าจะระดมเงินทุนจากการเพิ่มทุนได้ประมาณ 200 ล้านบาท คิดตามสัดส่วนที่ได้แจ้งให้ทราบแล้ว ซึ่งเม็ดเงินที่ได้จะนำมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเป็นหลัก เพื่อให้ฐานะการเงินของบริษัทแข็งแกร่งขึ้น

ทั้งนี้ เงินเพิ่มทุนอีกส่วนก็นำมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการรับทีมมาร์เก็ตติ้งของนายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.โกลเบล็ก ซึ่งจะย้ายเข้ามาทำงานกับ บล.ฟินันเซียไซรัส ในวันที่ 1 ส.ค.นี้ โดยนายชนะชัย จะเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของบริษัทฯ พร้อมจะนำทีมงานจะทยอยเข้ามาร่วมงานด้วยประมาณไม่เกิน 60-70 คน

"ปัจจุบันบริษัทฯมีทีมมาร์เก็ตติ้งอยู่ประมาณ 700 คน เมื่อได้ทีมของคุณชนะชัย เข้ามาอีก ก็คงจะทำให้ทีมใหญ่ขึ้น ซึ่งค่าใช้จ่ายสำหรับทีมงานของคุณชนะชัย ก็เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มทุนในครั้งนี้ แต่เพิ่มทุนครั้งนี้หลัก ๆ เราต้องจะทำให้การเงินของบริษัทฯแข็งแกร่ง และเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนประมาณ 200 ล้านบาท ก็จะนำมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเป็นหลัก"ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FSS กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ