ธ.ทิสโก้ออกตั๋วแลกเงินพิเศษ 7 เดือน ให้ดบ. 4%ต่อปี เปิดขายถึง 31 ส.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 1, 2011 13:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินพิเศษ (บีอี) อายุ 7 เดือน โดยให้อัตราดอกเบี้ยที่ 4% ต่อปี โดยกำหนดวงเงินฝากตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป เพื่อเพิ่มทางเลือกการออมให้กับลูกค้าที่ไม่ต้องการล็อคเงินไว้ยาวในช่วงดอกเบี้ยขาขึ้น โดยจะเปิดขายตั้งแต่วันนี้ (1 ส.ค.) จนถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ขยายโปรโมชั่นเดิมของธนาคาร ได้แก่ ตั๋วแลกเงินพิเศษ 4 เดือน 3.75% ต่อปี และเงินฝากพิเศษ 4 เดือน ดอกเบี้ย 3.55% ต่อปี สำหรับวงเงินฝากตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป ที่เดิมหมดช่วงโปรโมชั่นในวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ขยายออกไปจนถึงวันที่ 31 ส.ค. นี้เช่นกัน

"จากแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่ยังอยู่ในช่วงขาขึ้น ส่งผลให้ผู้ฝากเงินมองหาผลิตภัณฑ์ทางเลือกในการออมที่ให้ผลตอบแทนที่ดี ประกอบกับนโยบายของสถาบันคุ้มครองเงินฝาก ที่จะทยอยลดวงเงินในเดือน ส.ค. นี้ ทำให้ผู้ฝากเงินหันมาพิจารณาการกระจายเงินฝาก โดยหันไปออมในผลิตภัณฑ์ทางเลือกอื่นๆ มากขึ้น ทำให้ตั๋วแลกเงินเป็นทางเลือกมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้ และการออกตั๋วแลกเงินพิเศษของธนาคารทิสโก้ในครั้งนี้ เราก็เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า" นายพิชา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ