MILL ปรับเป้ารายได้ปี 54 เพิ่มเป็นโต 30% จากเดิม 10%,กำไรพุ่งร้อนแรง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 16, 2011 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ในปีนี้เป็นเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ที่ 10% เพราะมั่นใจว่าในปีนี้ บริษัทจะมีรายได้มากกว่า 10,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน โดยช่วงครึ่งปีแรกบริษัททำรายได้แล้วกว่า 7,800 ล้านบาท

ส่วนกำไรสุทธิ 6 เดือนแรกแตะที่ระดับ 257.98 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 294% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันปีก่อน และเป็นตัวเลขที่สูงกว่ากำไรสุทธิของปี 53 ตลอดทั้งปี

"ผมเชื่อว่าผลประกอบการรอบปี 54 ของ MILL จะเป็นอีกปีที่มีความโดดเด่นอย่างมาก ที่สำคัญจะช่วยเพิ่มอุณหภูมิความสุขและสร้างความประทับใจให้กับผู้ถือหุ้นทุกคนได้อย่างแน่นอน"นายสิทธิชัย กล่าว

ด้านนายธิติพงศ์ ตั้งพูนผลวิวัฒน์ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการร่วม MILL กล่าวว่า กลยุทธ์ที่ทำให้ผลประกอบการของ MILL เติบโตได้อย่างโดดเด่นครั้งนี้ เนื่องมาจากที่ผ่านมาบริษัทได้ปรับปรุงคุณภาพเครื่องจักร เพิ่มกำลังการผลิต และผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกไปสู่ตลาดและได้รับการยอมรับจากลูกค้า ควบคู่ไปกับการบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้มีความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น

ขณะเดียวกัน MILL ก็ไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่แต่ได้ขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งทำให้มีฐานลูกค้าที่ยายตัวใหญ่ขึ้นทำให้บริษัทได้รับคำสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ