EARTH แจง PT. TRI TUNGGAL PITRIATI ไม่ใช่ บจ.ในตลาดหุ้นอินโดฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 17, 2011 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ(EARTH) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการเจรจาเพื่อซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิมของ บริษัท PT. TRI TUNGGAL PITRIATI (PT.TTP) ประเทศอินโดนีเซีย ด้วยวิธีการแลกหุ้นโดยมูลค่าประเมินจากปริมาณสำรองถ่านหินของ TTP ซึ่งได้มอบหมายให้ผู้ประเมินอิสระที่ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประเมินปริมาณสำรองและบริษัทฯได้นำส่งข้อมูลให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ทราบก่อนหน้านี้แล้วนั้น

บริษัทขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับรายละเอียดที่ปรากฏเป็นข่าวลือ โดยยืนยันว่าผู้บริหารของบริษัทฯ ไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่า PT. TTP เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศอินโดนีเซีย

แต่ PT. TTP แต่เดิมคือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด CV. TRI TUNGGAL MANDIRI (CV.TTM) จดทะเบียนวันที่ 17 ธันวาคม 2550 เมื่อจะมีการเปิดให้ต่างชาติเข้าถือหุ้นจะต้องแปรสภาพเป็นบริษัทต่างชาติ ดังนั้น จึงมีการแปรสภาพจากห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นบริษัทจำกัดชื่อ PT. TRI TUNGGAL PITRIATI (PT.TTP) จดทะเบียนวันที่ 27 ธันวาคม 2553 และแปรสภาพเป็นบริษัทจำกัดต่างชาติ (foreign investment company) เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2554 ทะเบียนเลขที่ 01673/1/PPM/PMA/2011

ทั้งนี้ PT.TTPไม่ได้เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซียตามที่เป็นข่าว

และ เลขที่ใบอนุญาตสัมปทานที่ถูกต้องคือเลขที่ 545/013/IUP-OP/D.PE/2010 ซึ่งได้รับอนุญาตในการทำเหมืองโดยได้รับสิทธิและสัมปทานในการทำเหมืองตามที่ได้แจ้งข่าวก่อนหน้านี้ แต่ที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์คือใบอนุญาตเลขที่ 545/13 IUPOP.PE/20100


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ