RAIMONเปิดคอนโดฯแบรนด์ใหม่ในพัทยา Q4,เจรจาซื้อที่ดินกลางกทม.2-4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 7, 2011 10:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ไรมอนแลนด์ (RAIMON) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์"HIP"ในไตรมาส 4/54 มูลค่า 2.8 พันล้านบาท บนเนื้อที่ 7 ไร่ ที่ถนนพระตำหนักพัทยาใต้ คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จและสามารถโอนให้ลูกค้าได้ในปลายปี 56 จะเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลางเป็นหลัก

ทั้งนี้ บริษัทเน้นพัฒนาพื้นที่ในกรุงเทพฯและพัทยา ซึ่งในปีหน้าจะเปิดโครงการในกรุงเทพฯเพิ่มในแบรนด์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ HIP จะนำมาพัฒนาในหลายโครงการและหลายทำเลในอนาคตมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ วัสดุมาตรฐานโลก และมีความหลากหลายในการตกแต่งห้อง โดยขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาซื้อที่ดินเพิ่มในใจกลางกรุงเทพฯทำเลติดรถไฟฟ้ามูลค่า 2-4 พันล้านบาท

ณ สิ้นเดือน มิ.ย.54 บริษัทมียอดขายรอรับรู้รายได้(backlog)จำนวน 1.52 หมื่นล้านบาท โดย 2 ใน 3 มาจากโครงการเดอะ ริเวอร์กรุงเทพฯ และปัจจุบันมีโครงการระหว่างการขาย 4 โครงการ มูลค่า 2.3 หมื่นล้านบาท โดยโครงการเดอะ ริเวอร์ มีกำหนดส่งมอบปี 55 มียอดขายแล้ว 74% โครงการ 185 ราชดำริ ในกรุงเทพฯ สิ้นมิ.ย. มียอดขายแล้ว 42% โครงการนอร์ท พ้อยท์ พัทยา มียอดขายแล้ว 76% และโครงการใหม่ ซายร์ วงศ์อมาตย์ มียอดขายแล้ว 37%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ