JUBILE เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ คาดช่วยดันยอดขายสิ้นปีเข้าเป้าที่ 850 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 15, 2011 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ ‘แกลมเมอรัส แกรนเดอร์’ (Glamorous Grandeur) 4 ธีม 28 แบบ ทั้งแหวนเพชร จี้เพชร และต่างหูเพชร ซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจเครื่องประดับเพชรที่ดีไซน์ตัวเรือนออกมาในลักษณะ Over Size ซึ่งนับเป็นเทรนด์ใหม่ของวงการเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย

“ในตลาดเครื่องประดับเพชร เราถือเป็นผู้นำเทรนด์ในการสร้างกระแสให้เครื่องประดับเพชรแบบ Over Size ซึ่งยังไม่มีคู่แข่งรายใดทำตลาดเครื่องประดับเพชรในรูปแบบนี้มาก่อน โดยเพชรในคอลเลคชั่นนี้ถือเป็นการเปิดโฉมใหม่ให้แก่วงการเครื่องประดับเพชร ที่ทำให้เพชรยูบิลลี่ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้กำหนดเทรนด์แฟชั่นเครื่องประดับเพชรในวงการเพชรในตลาดประเทศไทย" น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

ทั้งนี้ เชื่อว่า การสร้างเทรนด์ให้กับเครื่องประดับเพชรของ “เพชรยูบิลลี่" จะส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรที่จำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่า จะมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้น 5-8% หรือคิดเป็นมูลค่าตลาดกว่า 6,000 ล้านบาท โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังที่มีการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคในกลุ่มเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรมากขึ้น จึงมั่นใจว่า เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่น ‘แกลมเมอรัส แกรนเดอร์’ จะช่วยผลักดันให้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่" ก้าวเป็นผู้นำเทรนด์ในวงการเครื่องประดับเพชรของไทย และช่วยทำให้ยอดขายของบริษัทฯ ในปีนี้ เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 850 ล้านบาทได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ