TSF คาดมีรายได้จากสัมปทานในแอร์พอร์ตลิงค์ไม่น้อยกว่า 600 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 20, 2011 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอรัญ อภิจารี ประธานกรรมการ บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมทุนกับบริษัท โคอะ-ฉะ มีเดียส์ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทบริหารพื้นที่ และสื่อโฆษณาในระบบขนส่งขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น โดยได้สิทธิ์ในการบริหารจัดการโฆษณาบริเวณแอร์พอร์ต ลิ้งค์ รวมทั้งสิ้น 6,837 ตารางเมตร ประกอบด้วย พื้นที่โฆษณาจำนวน 8 สถานี ได้แก่ พญาไท, ราชปรารภ, มักกะสัน, สุวรรณภูมิ, รามคำแหง, หัวหมาก, ลาดกระบัง และทับช้าง รวมพื้นที่ 5,004.21 ตารางเมตร ซึ่งรวมถึงพื้นที่โฆษณาขบวนรถ City Line และขบวนรถ Express Line รวมพื้นที่อีก 1,832.79 ตารางเมตร

"การดึงเอาโคอะ-ฉะ อิงค์ เข้ามาร่วมทุน เป็นเพราะเขาเป็นยักษ์ใหญ่ด้านการบริหารพื้นที่และสื่อโฆษณาในระบบขนส่งยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีทั้งสุดยอดเทคโนโลยีด้านสื่อโฆษณาในระบบขนส่งมวลชน เครือข่ายลูกค้าที่เป็นอินเตอร์แบรนด์รายใหญ่จากทั่วโลก และเงินทุนที่แข็งแกร่ง ในขณะที่ TSF เองถือเป็นผู้คร่ำหวอดและมีประสบการณ์ในธุรกิจผลิตสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยมานาน ดังนั้นจึงเชื่อว่าเมื่อนำเอาความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทฯมาไว้ด้วยกันจะทำให้ "โคอะ-ฉะ มีเดีย (ประเทศไทย)" สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัวและเหนือชั้น ขึ้นสู่เป้าหมายทางธุรกิจที่วางไว้ได้ โดยเรามั่นใจว่าในระยะเวลาสัมปทาน 10 ปี จะสามารถสร้างรายได้ไม่น้อยกว่า 600 ล้านบาท" นายอรัญ กล่าว

ทั้งนี้บริษัทได้รับสิทธิในการบริหาร จัดการโฆษณาทุกประเภทในบริเวณแอร์พอร์ตลิ้งค์ทั้ง 8 สถานี เป็นเวลา 10 ปี

บริษัท โคอะ-ฉะ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด มีทุนจดทะเบียนเบื้องต้น 10 ล้านบาท จำนวน 100,000 หุ้น ในราคาหุ้นละ 100 บาท โดยบมจ. ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 51 และบริษัท โคอะ-ฉะ อิงค์จำกัด ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 49


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ