SECC ตั้งเป้าลุยธุรกิจรถนำเข้า-บริการหลังการขายไม่จำกัดค่าย ฟื้นกิจการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 28, 2011 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิตติมา สุทัศน์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส ( SECC) เปิดเผยว่า หลังศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งอนุมัติให้ฟื้นฟูกิจการ บริษัทมีแผนฟื้นธุรกิจการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศเข้ามาจำหน่าย ซึ่งเป็นธุรกิจเดิมที่เคยดำเนินการอยู่

พร้อมกับขยายการให้บริการหลังการขายให้กับรถยนต์นำเข้าทุกยี่ห้อและทุกรุ่นของผู้นำเข้าอิสระ เนื่องจากมองว่าเป็นตลาดทีมีอัตราการเติบโตสูงในปัจจุบัน จากการที่มีผู้นำเข้าอิสระกว่า 200 ราย ในประเทศไทยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่มีการให้บริการหลังการขาย และการซ่อมบำรุง ซึ่งถือเป็นการให้บริการที่ครบวงจร และเป็นการเพิ่มช่องทางรายได้

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนในการขยายสาขา 3 แห่งในปี 55 เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์นำเข้า รวมทั้งการพิจารณาการสั่งรถยนต์นำเข้าหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ล่าสุดบริษัทได้เปิดแคมเปญ ในการให้บริการคือ ศูนย์บริการทางเลือก เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการ เลือกใช้อะไหล่ตามต้องการ ซึ่งเป็นของแท้ที่ส่งตรงมายังต่างประเทศ รวมทั้งการตรวจเช็คระยะทาง โดยจะรองรับทั้งรถยนต์รุ่นเก่าและใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ