APCO ปิดเทรดวันแรกที่ 2.90 บาท สูงกว่าราคา IPO 3.57%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 4, 2011 17:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น APCO ปิดเทรดวันแรกที่ 2.90 บาท เพิ่มขึ้น 0.10 บาท(+3.57%)จากราคา IPO ที่ 2.80 บาท/หุ้น มูลค่าซื้อขาย 310.94 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 3.12 บาท ราคาขึ้นสูงสุด 3.22 บาท และราคาลงต่ำสุด 2.88 บาท

นายเอกจักร บัวหภักดี ผู้อำนวยการสายงานวาณิชธนกิจ บล.โนมูระ พัฒนสิน ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์(APCO) กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเทรดหุ้น APCO วันแรกในวันนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ โดยเปิดตลาดมาก็ขึ้นกว่า 3 บาท และนักลงทุนก็ได้มีการเทรดกันอย่างคึกคัก ซึ่งทาง โนมูระฯเองก็ให้ราคาเป้าหมายหุ้น APCO ไว้ที่ 3 บาทกว่า ดังนั้นจึงมองว่าราคาขาย IPO ที่ 2.80 บาท ถือว่าน่าลงทุน

"วันนี้ก็น่าพอใจกับการเทรดหุ้น APCO นะ เห็นตอนเช้าราคาขึ้นไปตั้ง 3 บาทกว่า และนักลงทุนก็มีการเทรดกันอย่างคึกคัก หุ้นตัวนี้ถือว่าน่าลงทุน ฝ่ายวิจัยของเราก็ให้ราคาเป้าหมายไว้ 3 บาทกว่านะ"ผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น APCO กล่าว

APCO ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางเสริมความงามจากสมุนไพรธรรมชาติ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วน ผลิตภัณฑ์ถนอมและบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำและผลิตภัณฑ์เสริมสร้างและบำรุงเส้นผม โดยทำการจัดจำหน่ายผ่านบริษัทย่อย และผ่านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ วมทั้งส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ บริษัทมีบริษัทย่อยอยู่ 2 บริษัท คือ บจ.กรีนโกลด์(GG)ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และบจ.เอเชียน ไลฟ์(ASL) ซึ่งดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ APCO และ GG ในลักษณะของการขายตรงหลายชั้นแบบ Multi-Level Marketing หรือ MLM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ