PATKL เผย"The Atlas Ice"ลูกค้าหลักสั่งซื้อเครื่องทำน้ำแข็งหลอดเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 15, 2011 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิยะ จงวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บมจ. พัฒน์กล (PATKL) เปิดเผยว่า ‘The Atlas Ice’ ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำแข็งหลอดรายใหญ่ที่สุดของโลกได้ซื้อเครื่องทำน้ำแข็งหลอดจากบริษัทเป็นเครื่องที่ 215 มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ซึ่งมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 70 ตันต่อวัน ทำให้ปัจจุบัน The Atlas Ice ผลิตน้ำแข็งหลอดได้มากกว่าวันละ 10,000 ตัน ซึ่งถือว่าเป็นรายใหญ่ที่สุดของโลก พร้อมกันนั้นยังลงนามสั่งซื้อเครื่องทำน้ำแข็งหลอดจากบริษัทเพิ่มอีก 10 เครื่องด้วย

อนึ่ง ‘The Atlas Ice’ เริ่มซื้อเครื่องทำน้ำแข็งหลอดจาก PATKL ตั้งแต่เมื่อ 21 ปีที่แล้ว รวมมูลค่าจนถึงขณะนี้กว่า 1,000 ล้านบาท โดยมีโรงงานผลิตน้ำแข็งรวม 87 โรงงาน ในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน สิงคโปร์ และกัมพูชา โรงผลิตเกือบทุกแห่ง ได้รับการรับรองมาตรฐานไอเอสโอและจีเอ็มพี และ The Atlas Ice กำลังจะมีการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการตั้งบริษัทฯ ในปี 55

"การที่บริษัทผู้ผลิตน้ำแข็งหลอดอันดับ 1 ของโลก ใช้เครื่องผลิตน้ำแข็งหลอดของพัฒน์กลอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อพัฒน์กล ซึ่งมีทีมวิศวกรและทีมช่างกว่า 800 คน ที่พร้อมทำงานร่วมกับพันธมิตร ตั้งแต่การส่งทีมงานเข้าไปร่วมวางแผนการผลิต จัดทำพิมพ์เขียว การให้คำปรึกษาการวางแผน การติดตั้ง และการปฏิบัติการ ให้กับลูกค้าแต่ละรายที่สั่งซื้อสินค้าเข้ามา เพื่อให้เครื่องจักรแต่ละชิ้นสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้าในเชิงธุรกิจได้มากที่สุด" นายปิยะ กล่าว

แท็ก พัฒน์กล   (PATKL)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ