HMPRO ทุ่มงบ 25 ลบ. จัดลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ ช่วยผู้ประสบน้ำท่วมซ่อมบ้าน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 23, 2011 12:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า จากสถานการณ์อุทกภัยในปัจจุบัน ที่เริ่มส่งสัญญาณคลี่คลายดีขึ้นทุกขณะ โดยกำลังเข้าสู่ช่วงการฟื้นฟูอย่างเต็มรูปแบบ บริษัทจึงใช้งบประมาณ 25 ล้านบาท จัดงาน “โฮมโปร ซูเปอร์ ช็อค เซลส์" ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน-18 ธันวาคม 2554 ลดราคาครั้งใหญ่กับสินค้า และบริการเกี่ยวกับการปรับปรุง ซ่อมแซมบ้าน พร้อมอัดโปรโมชั่นช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงิน สะดวก ครบครัน คุ้มค่าในที่เดียว ณ โฮมโปร และโฮมโปร พลัส ทุกสาขา

"เราได้จัดเตรียมสินค้ากลุ่มต่าง ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มซ่อมแซมและปรับปรุงบ้าน มาลดราคาเป็นพิเศษตั้งแต่ 10-70% เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้แก่ผู้บริโภคในการฟื้นฟูบ้านจากภาวะน้ำท่วม และลูกค้ายังจะได้รับการแบงเบาภาระอีกทาง นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระจากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ โดยรับส่วนลดสูงสุดอีกมากมาย" นายณัฏฐ์ กล่าว

สำหรับสาขาที่ยังปิดให้บริการจากผลกระทบน้ำท่วม คือสาขาเดอะมอลล์บางแค ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไม่เกินวันที่ 1 ธันวาคม ส่วนสาขาอื่นๆ สามารถเปิดให้บริการตามปกติแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ