"ศรีวิชัยเวชวิวัฒน์"เล็งขาย IPO กลางปีนี้ คำนึงความเหมาะสม-ภาวะตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 9, 2012 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.ศรีวิชัยเวชวิวัฒน์(VIH) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนครั้งแรก(IPO)ของศรีวิชัยเวชวิวัฒน์ในเบื้องต้นคาดว่าจะเสนอขายได้ในช่วงกลางปีนี้ จากเดิมที่เคยมอง ๆ ไว้แถวต้นปีนี้ เนื่องจากขณะนี้ข้อมูลไฟลิ่งยังอยู่ระหว่างการพิจารณาจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)อยู่ ประกอบกับจะรอดูความเหมาะสมและภาวะตลาดหุ้นไทยด้วย

"ทางบริษัทฯเองก็ไม่ได้รีบที่จะทำการเสนอขายหุ้น IPO เนื่องจากจะเสนอขายเมื่อไรจะต้องดูในเชิงความเหมาะสม จังหวะเวลา และต้องดูภาวะตลาดฯด้วย จากนี้ไปก็คงจะมีการ review ข้อมูลไปเรื่อย ๆ ก่อน ในช่วงที่ ก.ล.ต.กำลังพิจารณาข้อมูลตาม process"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ.ศรีวิชัยเวชวิวัฒน์(VIH) จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 135 ล้านหุ้น และมีความประสงค์จะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET) โดยบริษัทฯดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ