ทรูดิจิตอลพลัสรุกเกมออนไลน์จัด"GO Premier League 2012"ดันยอดขายโต 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 9, 2012 16:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ให้บริการเกมออนไลน์ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ทรู คอร์ปอเรเช่น(TRUE)เปิดเผยว่า ในปี 55 บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถขยายผู้เล่นเกมออนไลน์เพิ่มขึ้นอีก 1.5 ล้าน ID กระตุ้นยอดขายโต 30% ในปีนี้ เน้นขยายสู่กลุ่มที่เป็นคอบอลและคอเกมเพิ่มขึ้น จากปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเกม FIFA Online 2 เป็นอย่างมาก ที่ปัจจุบันมีผู้เล่นเกม FIFA Online 2 ในไทย กว่า 5 ล้าน ID

ทั้งนี้ ในปี 55 จะประเดิมด้วยแคมเปญใหญ่ชื่อว่า GO Premier League 2012 ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์หลักในปีนี้ที่จะเน้นการจัดกิจกรรมหรือส่งเสริมกิจกรรมให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนการพัฒนา content ต่างๆในเกมให้อิงกับความเป็นจริงมากขึ้น

แคมเปญใหญ่ GO Premier League 2012 นี้จะประกอบด้วย 3 กิจกรรมที่น่าสนใจและรับรองได้ว่าโดนใจชาวฟีฟ่าออนไลน์ ซึ่งเริ่มต้นปีด้วยกิจกรรม Go Blue 2012 ซึ่งจะพาผู้เล่นเกมฟีฟ่าที่โชคดีบินลัดฟ้าชมลอนดอนดาร์บี้แมทช์ เชลซี ปะทะท๊อตแน่ม ฮ๊อตสเปอร์ ณ ประเทศอังกฤษ และอีก 2 กิจกรรม ที่แฟนฟีฟ่าออนไลน์ไม่ควรพลาด คือการพาชมการแข่งขันฟุตบอลของทีม Arsenal และ Manchester City

และยังเตรียมแคมเปญ All Stars Challenge ท้าความสามารถของผู้เล่น โดยหาผู้เล่นที่มีอันดับสูงสุดในแต่ละเดือนมาประชันกัน โดยทีมชนะเลิศจะได้มาประลองความสามารถกับทีม All Stars เพื่อชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในทุกไตรมาส ติดตามรายละเอียดแคมเปญ All Stars ได้ที่ www.fifaonline2.in.th

นอกจากนี้ ในปีนี้ผู้เล่น FIFA Online 2 ทุกคนยังมีโอกาสสะสมของพรีเมี่ยมสุดหรูทุกเดือนไม่ซ้ำแบบ และเมื่อสะสมครบทั้ง 12 แบบ จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่แฟน FIFA Online 2 ต้องไม่พลาดในปลายปี สำหรับกิจกรรม All Stars Challenge และของพรีเมี่ยมสะสมของFIFA Online 2 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.fifaonline2.in.th

"ปัจจุบัน FIFA ONLINE 2 เป็นเกม กีฬาออนไลน์อันดับ1 ที่ได้รับความนิยมจากคอเกมออนไลน์ชาวไทยเป็นจำนวนมาก เนื่องจากรูปแบบของเกมที่มีความน่าสนใจ รวบรวมทีมฟุตบอลลีคชั้นนำ ฟุตบอลสโมสร และนักเตะมืออาชีพ รวมทั้ง นวัตกรรมลูกเล่นมากมาย มารวมไว้ในเกมเดียวกัน ที่จะทำให้คอเกมชาวไทยได้อินกับประสบการณ์การเล่นที่มีความสมจริง รวมทั้งการจัดกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คอเกมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรม GO Blue 2012 นี้ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากคอเกมทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก "นายมานะ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ