BIGC ชูแคมเปญ"“เช็คไพรส์ ถูกชัวร์"สู้สงครามราคา-ทุ่ม 80 ลบ.แจกคูปอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 16, 2012 15:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกุฎาธาร นาควิโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) กล่าวว่า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ไม่กังวลกับกระแสการแข่งขันด้านราคา เพราะมีแคมเปญ “เช็คไพรส์ ถูกชัวร์" ที่ได้สร้างความเป็นผู้นำด้านราคาถูก และให้ความมั่นใจกับลูกค้าได้ว่า สินค้าของบิ๊กซีถูกที่สุดแน่นอน และถูกที่สุดทุกวัน มานานกว่า 11 ปีแล้ว

“แคมเปญ เช็คไพรส์ ถูกชัวร์" ทำให้บริษัทเป็นผู้นำด้านราคาตัวจริง 365 วันและช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพและประหยัดมากกว่าเมื่อเทียบกับห้างอื่นตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น ระหว่างวันที่ 15-28 ก.พ. สินค้าทุกตัวในแคมเปญเช็คไพรส์ ถูกชัวร์ จะช่วยลูกค้าประหยัดได้มากกว่าการจับจ่ายสิ่งของชนิดเดียวกันที่ห้างอื่นถึง 1,400 บาทต่อคน ซึ่งเมื่อคำนวนจากยอดขายที่ประมาณการไว้ในช่วง 15 วันนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเหล่านี้ที่บิ๊กซี จะประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าซื้อที่ห้างอื่น รวมถึง 2 ล้านบาท

“เราถูกจริงทุกวัน ไม่ใช่ถูกเฉพาะช่วง สินค้าของเราครอบคลุมทุกประเภทสินค้ายอดนิยมที่จำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวันและเป็นรายจ่ายหลักของค่าใช้จ่ายในครัวเรือน...และเรามุ่งมั่นที่ขยายขอบข่ายของแคมเปญ “เช็คไพรส์ ถูกชัวร์" เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ความเป็นผู้นำด้านราคาถูกของบิ๊กซี และมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง"นายกุฎาธาร กล่าว

นอกจากนั้น บิ๊กซียังจัดแคมเปญเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างสม่ำเสมอ ในวันที่ 18-20 ก.พ.จะใช้งบประมาณ 80 ล้านบาทมอบคูปองเงินสดมูลค่า 60 บาท เมื่อลูกค้าซื้อของครบทุก 600 บาท โดยลูกค้าทุกคนทั้งที่เป็นสมาชิกและไม่เป็นสมาชิก มีสิทธิได้รับคูปอง โดยไม่ต้องตัด นสพ. ไม่ต้องรอ แจกสูงสุด 300 บาท (5 ใบ) ต่อใบเสร็จ และใช้ได้นานถึง 14 วัน และมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 หรือซื้อ 2 ถูกลงอีก, บัตรบิ๊กการ์ด ที่สะสมยอดทุกการใช้จ่ายและมอบคูปองเงินสดให้ลูกค้าทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ