HMPRO ผุดสาขาตรัง ครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้ ตั้งเป้ายอดขาย 36 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 21, 2012 11:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า “โฮมโปร ตรัง" นับเป็นสาขาแห่งที่ 46 ของโฮมโปร โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 420 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 18 ไร่ บนถนนรัษฎา ให้เป็นศูนย์รวมทุกความสุขเรื่องบ้าน ครบคุ้มในที่เดียว ซึ่งจะสามารถรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร โดยกลุ่มลูกค้าหลักจะอยู่ที่ในจังหวัดตรัง และบางส่วนของจังหวัดกระบี่ นครศรีธรรมราช พัทลุง และสตูล ซึ่งจะทำให้โฮมโปร สามารถให้บริการครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้มากยิ่งขึ้น

"สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร สาขาตรัง จะแบ่งเป็น ลูกค้าบ้านเก่าประมาณ 55% ลูกค้าบ้านใหม่ 45% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 90% เจ้าของโครงการและผู้รับเหมา 6% อื่น ๆ 4% นอกจากนี้ โฮมโปร ยังได้สร้างงานให้คนในพื้นที่ โดยกว่า 70 % ของพนักงานเป็นชาวตรัง และได้ตั้งเป้าหมายยอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 36 ล้านบาท" นายณัฏฐ์ กล่าว

สำหรับโฮมโปร ตรัง มีพื้นที่ด้านการขายกว่า 8,200 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขายโฮมโปรกว่า 7,500 ตารางเมตร เพื่อสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ — ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว

อีกส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่เช่ากว่า 700 ตารางเมตร โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้า ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ซีเอ็ดบุ๊ค, MK, Kicthen plus, Makoto และแว่นตาท๊อปเจริญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ