AS เปิดเกมใหม่“Dragon Nest" คาดได้รับความนิยมหลังมียอดเข้าทดลองสูงสุด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 19, 2012 15:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น(AS)กล่าวว่า บริษัทเปิดเกมใหม่ล่าสุด “Dragon Nest" ซึ่งเป็นเกมที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุด โดยเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมาได้มีการเปิดทดสอบช่วง CBT (Close Beta) พบว่ามีผู้เล่นที่เข้ามาร่วมทดสอบมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ และมีผู้เล่นรอคิวเข้าทดสอบอีกเป็นจำนวนมาก โดยมียอดรวมผู้เล่นที่สามารถ Log in เข้าเกมได้กว่า 40,000 ไอดี จำนวนการดาวน์โหลด Client game ตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ.-15 มี.ค.55 มากถึง 335,796 ครั้ง

เฉพาะวันที่ 15 มี.ค.ซึ่งเป็นวันเปิดทดสอบวันแรก มีผู้เล่นดาวน์โหลด Client game ถึง 100,000 ครั้ง และมีผู้เข้าชมเวบไซด์ www.dn.in.th ในวันดังกล่าวมากถึง 1 ล้านเพจวิว จากจำนวนผู้เข้าชมเว็ปไซต์กว่า 100,000 ไอพี และจากการที่มีผู้เล่นพยายามเข้าเล่นเกมพร้อมกันอย่างมหาศาล และจำนวนผู้เข้าใช้งานเว็ปไซต์เพื่อหาข้อมูลเกม Dragon Nest เป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดการใช้งาน Bandwidth พุ่งขึ้นสูงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์

นายปราโมทย์ คาดว่า หลังเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 27 มี.ค.55 จำนวนผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว เนื่องด้วยตัวเกมที่มีความแตกต่างจากเกม MMORPG ทั่วไปที่มีระบบการต่อสู้แบบ 360 องศา และภาพกราฟฟิกที่สวยงาม พร้อมกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เกมนี้จึงน่าจะเป็นเกมความหวังอีกเกมสำหรับเอเชียซอฟท์ในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ