ADVANC-TRUE-DTAC เปิดจำหน่าย The New iPad พร้อมกัน 27 เม.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 24, 2012 16:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส สายงานการตลาด บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส เตรียมจำหน่าย New iPad ในวันที่ 27 เม.ย.นี้ พร้อมโปรโมชั่น จัดเต็ม ทั้ง Data, Application โดนใจ บนเครือข่ายคุณภาพ AIS 3G

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกอย่าง New iPad มามอบให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ... ในฐานะผู้ให้บริการอันดับ 1 เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดในทุกด้านจาก Quality DNAs ที่จะทำให้การใช้บริการ New iPad จากเอไอเอสมีคุณภาพที่ดีที่สุดเช่นกัน" นายฐิติพงศ์ กล่าว

ด้านนายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ หัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ การขาย และรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ประกาศเปิดตัว The new iPad ในไทย เริ่มจำหน่าย 27 เม.ย. พร้อมข้อเสนอดาต้าแพ็กเก็จสุดคุ้มให้เลือกหลากหลาย มอบอิสระการสื่อสารให้ออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย HSPA+ ด้วยความเร็วสูงสุด 42 Mbps*

“ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการ 3G+ ที่มีความเร็วสูงสุดและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ใช้ได้จริงแล้ววันนี้ ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ทำให้ทรูมูฟ เอช สามารถนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าบน The new iPad"

ขณะที่นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) กล่าวว่า ดีแทคเตรียมเปิดตัว dtac the new iPad อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เม.ย.นี้ พร้อมแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ใจถึงกว่า" โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ในวันที่ 24 เม.ย. วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 12:00 น. — 24:00 น. ลูกค้าที่ลงทะเบียน 1,200 ท่านแรก นอกจากจะได้เป็นเจ้าของ dtac the new iPad ก่อนใครแล้ว ยังได้รับ dtac feel goood set มูลค่า 2,690 บาทฟรี ประกอบด้วยเคสใส่ iPad ดีไซน์พิเศษ limited edition พร้อม Stylus หรือปากกาเขียนหน้าจอ และ dtac WiFi ให้ใช้ฟรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ