จีแคป ตั้งเป้าปี 55 ดันยอดขายรวมทะลุ 1.2 แสนลบ. โตกว่า 200% จากปีก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 1, 2012 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายดนุ ชาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีแคป จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจและนำเข้าทองคำ เปิดเผยว่า ในปี 2555 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายรวมอยู่ที่ 120,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นเติบโตกว่า 200% จากปี 2554 ที่มียอดขายรวมที่ 47,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 38% จากปี 2553 โดย บริษัทมีนโยบายเพิ่มเติมการบริการให้แก่ลูกค้า โดยมุ่งเน้นบริการเรื่องการลงทุนทองคำเพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่สนใจในการออม รวมทั้งการออกผลิตภัณฑ์ทองคำหลากหลายชนิดเพื่อสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งคาดว่านโยบายการดำเนินงานนี้จะสามารถเพิ่มเป้าหมายยอดขายในปี 2555 ให้เป็นไปตามเป้าหมายได้ จึงมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินการได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

“ปัจจัยที่ส่งผลให้บริษัทมีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มาจากการที่บริษัทมุ่งเน้นในการลงทุนทองคำเพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่สนใจในการออม และบริษัทยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลาย รวมทั้งมีพันธมิตรทางธุรกิจที่จะสามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด รวมทั้งบริษัทได้รักษาเวลาในการส่งมอบและรับทองคำ อย่างเที่ยงตรง" นายดนุกล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯได้รับความร่วมมือทางธุรกิจ เป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด เพื่อตอบสนองการลงทุนในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนทองคำ หลักทรัพย์ หรือ อนุพันธ์ รวมทั้งมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น ร้านทองจิ้นไถ่เฮง บริษัทโกลด์สยาม จำกัด และบริษัทโกล์ด ฟิลล์ รีไฟเนอร์รี่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการส่งมอบและรับทองคำจากลูกค้า

นอกจากนี้บริษัทฯมีการดำเนินนโยบาย เน้นเพิ่มฐานลูกค้าผ่านทางบุคคลทั่วไป และผู้ประกอบการธุรกิจทองคำ โดยการเปลี่ยนลูกค้าทั่วไปเป็นนักลงทุนรายย่อยที่มีความเข้าใจในเรื่องการลงทุนทองคำ โดยเน้นให้ความรู้เรื่องการลงทุนและเทคนิคการลงทุนขั้นสูงให้กับสมาชิก ซึ่งเป็นหลักสูตรมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งจะสามารถสร้างความแตกต่างกับผู้ประกอบการรายอื่นๆและเป็นทางเลือกที่ดีให้กับลูกค้าได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ