KGI เดินหน้าพัฒนามาร์เก็ตติ้ง-เปิดรับคนใหม่รับมืออาเซียนลิงค์-AEC

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 2, 2012 11:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) (KGI) เดินหน้าพัฒนามาร์เก็ตติ้งเต็มสูบ จัดฝึกอบรมพัฒนาความรู้ความสามารถทุกด้าน รับมือการแข่งขันธุรกิจโบรกฯ ที่สูงขึ้น รองรับเปิดอาเซียนลิงค์ และประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หวังเสริมจุดแข็งมาร์เก็ตติ้ง KGI ให้แตกต่าง พร้อมเปิดรับมาร์เก็ตติ้งหน้าใหม่เสริมทีม ตอบสนองความต้องการนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ

นายพิสิทธิ์ ปทุมบาล กรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจหลักทรัพย์บุคคล KGI เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจหลักทรัพย์ในปัจจุบันมีการปรับตัวมากขึ้น โดยเฉพาะหลังเปิดเสรีธุรกิจหลักทรัพย์อย่างเป็นทางการตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซึ่ง KGI ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์รายใหญ่ของประเทศได้เห็นความสำคัญดังกล่าว โดยเฉพาะการพัฒนาเจ้าหน้าที่การตลาด(มาร์เก็ตติ้ง)อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมองว่าเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาตลาดทุนไทย บริษัทฯ จึงได้มุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการลงทุน พร้อมจัดให้มีโครงการอบรมหลักสูตรต่างๆ สม่ำเสมอ พัฒนาความรู้มาร์เก็ตติ้ง เพื่อประโยชน์ของนักลงทุนอย่างแท้จริง

“มาร์เก็ตติ้งต้องตื่นตัวและพร้อมพัฒนาตัวเองให้ครบทุกด้าน เช่น ความรู้ในการลงทุนที่ไม่สามารถจำกัดขอบเขต รวมทั้งต้องพร้อมสำหรับการสื่อสารภาษาต่างประเทศกับนักลงทุนต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในไทย เพื่อรับมือเปิดเสรีโบรกเกอร์อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงรองรับการเปิดอาเซียนลิงค์ อีกทั้งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ในปี 58" นายพิสิทธิ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ KGI มีการจัดโครงการอบรมสม่ำเสมอให้กับมาร์เก็ตติ้งของบริษัทฯ เพื่อเป็นการส่งเสริมศักยภาพมาร์เก็ตติ้งให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างต่อสายตานักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ พร้อมกันนี้ยังเปิดรับมาร์เก็ตติ้งรุ่นใหม่ๆ ให้เข้ามาทำงานร่วมกับ KGI ซึ่งการให้ความสำคัญในการพัฒนามาร์เก็ตติ้งต่อเนื่อง

ประกอบกับจุดแข็งที่บริษัทฯเป็นผู้นำในนวัตกรรมทางการเงิน การให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย รวมถึงออกบทวิเคราะห์ที่มีคุณภาพสม่ำเสมอ จึงทำให้ KGI สามารถรับมือกับการแข่งขันในทุกรูปแบบได้อย่างเข้มแข็ง.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ