IFEC จัดแคมเปญกระตุ้นธุรกิจ-ภาครัฐ-รสก. บริหารจัดงานเอกสารช่วยลดต้นทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 4, 2012 16:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายดำริห์ เอมมาโนชญ์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ (IFEC) เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯจัดแคมเปญภายใต้แนวคิด Speed Up Your Business เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มองค์กรธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ เร่งเพิ่มขีดความสามารถยกระดับประสิทธิภาพผลผลิตให้ดีขึ้น โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร รวมถึงการพึ่งพาเทคโนโลยี เพื่อช่วยเสริมการทำงานให้สะดวกรวดเร็วและลดต้นทุนดำเนินงานในด้านต่างๆ ลงได้ นอกจากนี้ ยังใช้แนวคิดดังกล่าวเพื่อสื่อสารการตลาดเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ‘โคนิก้า มินอลต้า’ ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์ไดเร็คมาร์เก็ตติ้ง เชิญผู้บริหารระดับสูงในองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ เข้าร่วมงานสัมมนาแนะแนวทางพัฒนาขีดความสามารถการแข่งขันขององค์กรธุรกิจ ที่มีแผนจัดขึ้นในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี หาดใหญ่ ศรีราชา และงานสัมมนาครั้งนี้ บริษัทฯ ยังนำเสนอระบบ OPS หรือ Optimised Printing Service จาก ‘โคนิก้า มินอลต้า’ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพบริหารจัดการงานพิมพ์เอกสาร เพื่อสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา

โดยระบบดังกล่าวเป็นการนำเสนอภาพรวมบริหารจัดการงานพิมพ์เอกสารภายในสำนักงาน ที่เป็นการศึกษาวางแผนวิเคราะห์การใช้เอกสารทั้งในปัจจุบันและแผนการใช้เอกสารในอนาคต เพื่อออกแบบ Hardware, Software กระบวนการทำงาน การบำรุงรักษา การสำรองวัตถุดิบ จัดสรรอุปกรณ์สำนักงานที่เหมาะสม ลดการลงทุนซ้ำซ้อน ที่สามารถใช้ฟังก์ชั่นเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นทำงานทดแทนได้ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการพิมพ์เอกสารได้ถึง 20-40%

“IFEC ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งต่อการผลักดันการเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่องค์กรธุรกิจ และกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการลดต้นทุนงานด้านเอกสารภายในองค์กรที่ปัจจุบันคิดเป็น 5-10% ของต้นทุนโดยรวม ด้วยการหันใช้เทคโนโลยีจากเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น โคนิก้า มินอลต้า ที่มีฟังก์ชั่นและซอฟแวร์ช่วยอำนวยความสะดวกการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนบริหารจัดการเอกสารภายในสำนักงานลง ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนา ที่เปิดโอกาสให้ ifec ได้เข้าไปศึกษาและวางระบบ OPS ได้มากขึ้น" นายดำริห์ กล่าว อนึ่ง IFEC เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ‘โคนิก้า มินอลต้า’ รายเดียวในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ